Đáp án Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp module 9 THPT Đáp án Module 9 THPT

Nội dung
  • 2 Đánh giá

Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp module 9 THPT

Đáp án Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp module 9 THPT được Khoahoc sưu tầm và đăng tải. Mô đun 9 “Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh Trung học phổ thông" là một trong các mô đun bồi dưỡng giáo viên theo quyết định số 4660/QĐ-BGDĐT (kí ngày 04 tháng 12 năm 2019) về việc ban hành danh mục các mô đun bồi dưỡng giáo viên cốt cán và cán bộ quản lí cơ sở giáo dục phổ thông cốt cán để thực hiện công tác bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, cán bộ quản lí cơ sở giáo dục phổ thông. Dưới đây là gợi ý đáp án để quý thầy cô tham khảo, hoàn thiện bài tập huấn module 9 THPT.

Hoạt động chăm nom gia đình thuộc mạch nội dung nào trong chương trình hoạt động trải nghiệm và hướng nghiệp ở trường THPT?

Trả lời: Các hoạt động hướng đến xã hội  

2. Nội dung nào sau đây KHÔNG phải là tên của loại hình hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở trường phổ quát?

Trả lời: Hoạt động giáo dục kĩ năng sống 

3. Sắp đặt quy trình các bước trong thứ tự tổ chức dạy và học nhằm tăng trưởng nhân phẩm, năng lực học trò trong 1 chủ đề.

Trả lời:

trước tiên – Khởi động
2 – Phát hiện
3 – Thực hành
4 – Vận dụng, mở mang

4. “Phương thức lao động công ích trong tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp nào?”

Trả lời: Sự tận tình 

5. Phương pháp tổ chức Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp lôi cuốn, thu hút học trò, đem đến hiệu quả cao trong việc tập trung, giáo dục, đoàn luyện và định hướng trị giá cho học trò. Tạo sự cạnh tranh giữa các tư nhân, tổ hoặc nhóm để khuyến khích sự tham dự hăng hái của học trò là nội dung của bí quyết tổ chức hoạt động:

Trả lời: Cuộc thi 

6. Bình chọn để cải thiện việc học thường diễn ra trên:

Trả lời: Trước và khi mà dạy 

7. Chủ đề trải nghiệm và hướng nghiệp, trong đấy chỉ tiêu đề xuất học trò nêu ý nghĩa của xúc cảm lúc tiến hành hành vi lịch sự và trình bày hành vi mến thương với bằng hữu, là chủ đề nội dung của nội dung định hướng. vào:

Trả lời: Bản thân 

8. Trong chủ đề hoạt động trải nghiệm, học trò được đề xuất tạo ra thành phầm từ nguyên liệu tái chế (theo nhóm) và biểu diễn y phục từ nguyên liệu tái chế do nhóm thông minh. Trong trường hợp này, thầy cô giáo nên sử dụng bí quyết giáo dục nào để quyến rũ sự tham dự của học trò và xúc tiến các nhóm nỗ lực, cạnh tranh với nhau?

Trả lời: Cuộc thi 

9. Khi tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học trò nhằm phục vụ đề xuất: “Xác định được thị hiếu, sở trường và có kế hoạch phát huy điểm mạnh liên can tới định hướng nghề nghiệp trong ngày mai. ”(Chương trình Hoạt động trải nghiệm, Hướng nghiệp 11), thầy cô giáo tổ chức cho học trò san sớt theo cặp. Giáo viên nên sử dụng bí quyết bình chọn nào để bình chọn tốt nhất kết quả hoạt động của các cặp học trò?

Trả lời: Câu hỏi và giải đáp 

10. Với đề xuất cần đạt “Xây dựng và tiến hành kế hoạch truyền thông trong tập thể về các vấn đề văn hóa – xã hội” (Chương trình Hoạt động trải nghiệm và hướng nghiệp, 11), thầy cô giáo đề xuất mỗi nhóm học trò xây dựng và tiến hành 1 kế hoạch truyền thống về chủ đề này. Giáo viên nên sử dụng bí quyết bình chọn nào để vừa bình chọn được nội dung và vẻ ngoài của kế hoạch truyền thông, cùng lúc bình chọn được hiệu quả hoạt động truyền thông của từng nhóm?

Trả lời: Quan sát; Bình chọn theo thành phầm hoạt động 

Thầy cô cùng tham khảo thêm tài liệu:

Đáp án Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp module 9 THPT được Khoahoc chia sẻ trên đây. Hy vọng với tài liệu này sẽ giúp ích cho quý thầy cô tham khảo, hoàn thiện nhanh chóng phần bài tập cuối khóa module 9 THPT. Ngoài ra các thầy cô cũng có thể tham khảo thêm tài liệu dành cho giáo viên được Khoahoc cập nhật liên tục.

Tài liệu tham khảo khác