-
Tất cả
-
Tài liệu hay
-
Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh
-
Vật Lý
-
Hóa Học
-
Sinh Học
-
Lịch Sử
-
Địa Lý
-
GDCD
-
Khoa Học Tự Nhiên
-
Khoa Học Xã Hội
-
Bài tập cuối khóa Module 9 THCS môn GDTC Module 9 THCS môn Giáo dục thể chất
Bài tập cuối khóa Module 9 môn GDTC
Bài tập cuối khóa Module 9 THCS môn GDTC được Khoahoc sưu tầm và đăng tải. Tài liệu là bài cuối khóa Module 9 môn Giáo dục thể chất giúp quý thầy cô rút ngắn thời gian làm bài. Dưới đây là nội dung chi tiết, quý thầy cô cùng tham khảo nhé.
- Đáp án Module 9 Tiểu học, THCS và THPT đầy đủ nhất
- Đáp án Module 9 THCS tất cả các môn
- Đáp án tự luận Mô đun 9 THCS
MÔ TẢ CÁCH SỬ DỤNG
HỌC LIỆU SỐ TRONG HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
1. Học liệu số
TT | Học liệu | Định dạng | Yêu cầu kĩ thuật |
1 | Văn bản | PPT, DOCX | Powerpoint Hoạt động mở đầu. (PPTx). KHBD (Word) (xây dựng kế hoạch theo cv 5512 và xây dựng kế hoạch kịch bản tiến trình dạy học Powerpoint) |
2 | Ảnh nhận lớp | jpg | https://i.vdoc.vn/data/image/2019/07/06/giao-an-the-duc-6-tiet-4-1.jpg - Vào Goolg nhập địa chỉ trên để tải ảnh sau có mở ảnh copy vào Powerpoint phần nhận lớp ( slide 4) và bấm save. |
2 | Video | MP4 | Video khởi động với nhạc( tải từ Yuoutube: Trên Cốccốc nào Yuetube nhập địa chỉ: https://youtu.be/O0y4GkwagzQ xuất hiện video khởi động bấm tải xuống và lưu về máy tính. Sau đó mở Powerpoint vào insent -> Movie -> Movie From file -> vào ổ chưa video ấn đúp chuột lúc này video sẽ được chuyển lên slide cần chèn -> sau đó ấn Save như vậy video đã được chèn vào trong Powerpoint . Đối với video khởi động này được sử dụng trong slide 3 phần khởi động. Khi trình chiếu chỉ cần bấm đúp chuột vào slidde 3 video sẽ chạy. |
2. Bảng mô tả
BẢN MÔ TẢ PHƯƠNG ÁN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO HOẠT ĐỘNG HỌC TRONG KẾ HOẠCH BÀI DẠY
CHỦ ĐỀ: BÀI THỂ DỤC Bài 1: Bài thể dục liên hoàn từ nhịp 1 –nhịp 11 Môn học/Hoạt động giáo dục: GDTC /Lớp:6 I. Mục tiêu (Yêu cầu cần đạt) 1. Về năng lực 1.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Học sinh chủ động nghiên cứu tranh ảnh, tài liệu liên quan phục vụ bài học; có ý thức, chủ động tập luyện cá nhân, phát huy năng lực tự học trong tập luyện. - Giao tiếp và hợp tác: Biết sử dụng thuật ngữ, biết hợp tác nhóm để thực hiện bài tập; Giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ bài học. 1.2. Năng lực đặc thù: - Năng lực chăm sóc sức khỏe: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện - Năng lực vận động cơ bản: Thực hiện được từ nhịp 1 đến nhịp 11 của bài thể dục liên hoàn. 2.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất: - Có ý thức tự giác, tích cực và nghiêm túc tập luyện; - Trung thực và trách nhiệm trọng luyện tập. II. Thiết bị dạy học và học liệu số - Giáo viên chuẩn bị: Giáo án điện tử Powerpoint (toàn bài), các video liên quan đến bài học: khởi động với nhạc, Bài thể dục từ nhịp 1- nhịp 11(tải trên Yuotube..) hình ảnh .... - Học sinh: Máy tính, máy điện thoại smasphone kết nối kết nối intrenet và tải ứng dụng Zoom để tham gia học trực tuyến. III. Mô tả hoạt động học có ứng dụng công nghệ thông tin, thiết bị, phần mềm và học liệu số Tên hoạt động: Hoạt động mở đầu a) Mục tiêu:Tiếp nhận nhiệm vụ, làm nóng cơ thể, tạo tâm thế sẵn sàng cho người học ( chuyện trạng thái cơ thể từ “tĩnh” sang “động”) b) Nội dung: Nhận lớp và thực hiện các động tác khởi động với nhạc c) Sản phẩm: Tiếp nhận được nhiệm vụ học tập, hoàn thành lượng vận động khởi động. d) Tổ chứcthực hiện: Gv kiểm tra sĩ số, phổ biến nội dung yêu cầu bài học trình chiếu video khởi động với nhạc để HS quan sát thực hiện theo. Cụ thể: | ||||
Nội dung | Thời lượng
| Tổ chức thực hiện | Đồ dùng cần chuẩn bị Nội dung | |
Hoạt động GV | Hoạt động HS | |||
1.Nhận lớp -Tiếp nhận tinh hình của lớp
-Phổ biến nội dung, mục tiêu bài học
| 1-2phút | - Chào tất cả các em do tình hình dịch covid 19 xảy ra trên địa bàn xã ta nên cả trường chuyển sang dạy học trực tuyến. Mặc dù sẽ khó khăn hơn, song hy vong các em vẫn sẽ có một giờ học vui khỏe và bổ ích. Các em điểm danh bằng cách nhắn tin lên thanh chát. -Nội dung bài học của chúng ta hôm nay bao gôm các nội dung chính sau khởi động chung, học bài thể dục từ nhịp 1-nhịp 11...yêu cầu các em chú ý tiếp thu và thực hiện được nhiệm vụ bài học. | - Hs nghe - HS điểm danh (nhắn tin lên phần chát) HS nghe, quan sát | silede các tiêu đề ảnh nhận lớp https://i.vdoc.vn/data/image/2019/07/06/giao-an-the-duc-6-tiet-4-1.jpg |
2. Khởi động - Chạy tại chỗ,xoay các khớp: cổ, vai, khuyu tay, hông, gối, cổ tay, cổ chân... -Ép ép dọc, ép ngang | 3 Phút Mỗi động tác 2x 8 nhịp | - Gv mở video các động tác khởi động với nhạc để hs quan sát thực hiện theo. (GV : Sau đây xin mời các em đến với phần đầu tiên của tiết học ngày hôm nay đó chính là phần khởi động. Các em cùng quan sát video và thực hiện theo nhé.Thầy và các em cùng thực hiện) | - Hs lắng nghe quan sát và thực hiện theo video (Hs cả lớp thực hiện theo video) | Video khởi động với nhạc (tải từ Yuoutube: https://youtu.be/O0y4GkwagzQ |
Tiêu chí đánh giá sản phẩm
Học liệu số phục vụ cho một hoạt động trong kế hoạch bài dạy có ứng dụng CNTT trong môn GDTC ở cấp THCS đã có
Tiêu chí | Mức điểm |
Học liệu số cần thiết, hợp lí để HS đạt được mục tiêu của hoạt động. | 20 |
Học liệu số phù hợp với nội dung của hoạt động. | 20 |
Học liệu số khả thi với phương pháp, kĩ thuật dạy học trong hoạt động. | 20 |
Học liệu số được xây dựng bằng phần mềm phù hợp. | 20 |
Học liệu số được thiết kế rõ ràng, đảm bảo yêu cầu thính thị và tính sư phạm để hỗ trợ GV và HS thực hiện hiệu quả hoạt động dạy học. | 20 |
Bài tập cuối khóa Module 9 THCS môn GDTC được Khoahoc chia sẻ trên đây. Hy vọng với tài liệu này sẽ giúp ích quý thầy cô hoàn thiện nhanh chóng phần bài tập cuối khóa Module 9 môn Giáo dục thể chất. Ngoài ra Khoahoc cũng có chuyên mục tài liệu dành cho giáo viên, quý thầy cô đừng vội bỏ qua nhé.
Link Download chính thức:
Bài tập cuối khóa Module 9 THCS môn GDTC Download XemCác phiên bản khác và liên quan:
- Đáp án câu hỏi đánh giá module 9 THPT - Tất cả các môn Đáp án trắc nghiệm module 9 Trung học phổ thông
- Đáp án trắc nghiệm Module 9 Tiểu học môn Tiếng Việt Đáp án trắc nghiệm Module 9 Tiểu học
- Đáp án tự luận Mĩ thuật module 9 THCS Đáp án câu hỏi tương tác mô đun 9 Mĩ thuật
- Đáp án trắc nghiệm module 9 môn Công nghệ THPT Đáp án trắc nghiệm module 9
- Đáp án Module 9 phần tự luận Cán bộ quản lý Module 9 CBQL
- Đáp án Module 9 Cán bộ quản lý cốt cán Đáp án mô đun 9 Tiểu học
- Đáp án Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp module 9 THPT Đáp án Module 9 THPT
- Bài tập cuối khóa Module 9 môn Tiếng Việt Bài tập cuối khóa Module 9 Tiểu Học
- Tại sao nhiều người vẫn muốn vào viên chức dù lương thấp? Lương thấp, vì sao nhiều người vẫn "đổ xô" vào viên chức?
- Đáp án Module 9 Tiểu học phần ôn tập Đáp án trắc nghiệm Module 9 Tiểu học
- Đáp án module 9 Tiểu học môn Tin Học Đáp án trắc nghiệm Module 9 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 7 Tiểu học Module 7 Tiểu học
- Đáp án tự luận Module 7 Tiểu học Module 7 Tiểu học
- Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường Sản phẩm cuối khóa Module 7
- Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường Đáp án Module 7 Tiểu học
- Mẫu nhận xét môn Âm nhạc tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
- Mẫu nhận xét môn Mĩ Thuật tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
- Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
- Mẫu nhận xét môn Thủ công tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
- Mẫu nhận xét môn Đạo đức tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27