Giải sinh học 6 sách cánh diều
Dưới đây là toàn bộ bài soạn môn sinh học 6 cánh diều - bộ sách do đại học sư phạm xuất bản. Cách hướng dẫn, trình bày lời giải chi tiết, dễ hiểu. Học sinh muốn xem bài nào thì click vào tên bài để xem. Sinh học 6 cánh diều KhoaHoc.
HƯỚNG DẪN GIẢI SINH HỌC 6 - CÁNH DIỀU
CHỦ ĐỀ 7 : TẾ BÀO
[Cánh Diều] Giải bài 12: Tế bào - Đơn vị cơ sở của sự sống
[Cánh Diều] Giải bài 13: Từ tế bào đến cơ thể
[Cánh Diều] Giải bài: Bài tập (Chủ đề 7)
CHỦ ĐỀ 8: ĐA DẠNG THẾ GIỚI SỐNG
[Cánh Diều] Giải bài 14: Phân loại thế giới sống
[Cánh Diều] Giải bài 15: Khóa lưỡng phân
[Cánh Diều] Giải bài 16: Virus và vi khuẩn
[Cánh Diều] Giải bài 17: Đa dạng nguyên sinh vật
[Cánh Diều] Giải bài 18: Đa dạng nấm
[Cánh Diều] Giải bài 19: Đa dạng thực vật
[Cánh Diều] Giải bài 20: Vai trò của thực vật trong đời sống và trong tự nhiên
[Cánh Diều] Giải bài 21: Thực hành phân chia các nhóm thực vật
[Cánh Diều] Giải bài 23: Đa dạng động vật có xương sống
[Cánh Diều] Giải bài 24: Đa dạng sinh học
[Cánh Diều] Giải bài 25: Tìm hiểu sinh vật ngoài thiên thiên
[Cánh Diều] Giải bài: Bài tập (Chủ đề 8)
Xem thêm bài viết khác
- Quán sát hình 16.8 và nêu các thành phần cấu tạo của một vi khuẩn
- Hãy tìm thêm những hoạt động được coi là nghiên cứu khoa học tự nhiên và hoạt động không phải nghiên cứu khoa học tự nhiên
- Năng lượng của dầu mỏ có phải là năng lượng tái tạo không? Vì sao?
- Quan sát hình 12.7 và cho biết: Cấu tạo và chức năng của tế bào, tế bào chất và nhân tế bào Sự khác nhau về cấu tạo giữa tế bào động vật và tế bào thực vật
- Nhìn vào hình 3.1 và cho biết hình tròn màu đỏ ở hình a và b có to bằng nhau không
- Quan sát hình 19.3 và nêu đặc điểm của cây dương xỉ
- Phiếu nhận xét môn khoa học tự nhiên 6 sách cánh diều
- Nêu các đặc điểm để nhận biết nấm.
- 3/ Lấy một số ví dụ về ma sát cản trở chuyển động. Nêu cách có thể làm giảm ma sát khi đó.
- Sử dụng các định sát giống nhau, thả cho chúng rơi thẳng đứng từ các độ cao khác nhau xuống cát và đo độ ngập sâu của mỗi đinh sắt trong cát.
- Hãy lấy ví dụ khác nhau về lực tiếp xúc
- Đo chiều dài lớp học, em chọn thuốc đo ở hình 3.3 có thuận tiện không. Vì sao?