Câu 1: Theo em một bản đồ có phải một sơ đồ tư duy không? Vì sao?
Câu hỏi tự kiểm tra
Câu 1: Theo em một bản đồ có phải một sơ đồ tư duy không? Vì sao?
Câu 2: Vì sao em có thể sử dụng sơ đồ tư duy để tóm tắt nội dung một bài học
Bài làm:
Trả lời:
Câu 1: Bản đồ không phải là một sơ đồ tư duy vì một sơ đồ tư duy là sơ đồ giúp ghi lại tóm tắt triển khai một ý tường trong quá trình suy nghĩ
Câu 2: Bởi vì một nội dung bài học có chủ đề và và các nhánh thông tin nhỏ
Xem thêm bài viết khác
- Có thể dùng sơ đồ ở Hình 2 để mô tả cấu trúc rẽ nhánh ở Hình 1b.Nếu dùng sơ đồ mô tả cấu trúc rẽ nhánh khuyết ở Hình 3b, em sẽ vẽ sơ đồ đó như thế nào?
- [Cánh diều] Giải tin học 6 bài 5: Giới thiệu thư điện tử
- Em hãy truy cập website có địa chỉ https://vnanet.vn
- Hãy viết quy trình từng bước thực hiện một thí nghiệm nào đó mà em rất thích và đã làm ở lớp
- Qua ví dụ trên đây, em hãy nêu các bước thực hiện tìm kiếm một cụm từ cho trước. Em hãy khám phá tác dụng của hai nút điều hướng trong hộp thoại Navigation và chia sẻ kết quả tìm kiếm với các bạn bên cạnh.
- Cho một văn bản, hãy nêu cách sử dụng công cụ phù hợp để đếm xem văn bản đó có bao nhiêu câu
- [Cánh diều] Giải tin học 6 bài 3: Cấu trúc rẽ nhánh trong thuật toán
- Nếu em có một tài khoản thư điện tử, em định trao đổi thông tin gì, với ai? Hãy giải thích vì sao em không dùng cách gửi thư qua bưu điện trong những trường hợp đó
- Một bạn học lớp em đã cùng gia đình chuyển đến thành phố khác sinh sống và học tập. Các bạn trong lớp muốn liên lạc với bạn ấy và đã nêu ra các cách liên lạc sau
- 1. Theo em, sử dụng sơ đồ tư duy là hữu ích trong những trường hợp nào sau đây?
- [Cánh diều] Giải tin học 6 bài 5: Thực hành tổng hợp về soạn thảo văn bản
- [Cánh diều] Giải tin học 6 bài 2: Mô tả thuật toán, cấu trúc tuần tự trong thuật toán