-
Tất cả
-
Tài liệu hay
-
Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh
-
Vật Lý
-
Hóa Học
-
Sinh Học
-
Lịch Sử
-
Địa Lý
-
GDCD
-
Khoa Học Tự Nhiên
-
Khoa Học Xã Hội
-
Các tỉnh, thành phố vùng kinh tế trọng điểm miền Trung Câu hỏi ôn tập Địa lí 9
Tỉnh, thành phố vùng kinh tế trọng điểm miền Trung
Các tỉnh, thành phố vùng kinh tế trọng điểm miền Trung - Địa lí 9 được giáo viên KhoaHoc giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.
- Trong xây dựng và phát triển kinh tế xã hội, Tây Nguyên có những thuận lợi và khó khăn gì
- Đánh giá tiềm năng kinh tế biển ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ
Câu hỏi: Các tỉnh, thành phố vùng kinh tế trọng điểm miền Trung?
Lời giải:
- Thừa thiên Huế, TP Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định.
- Vai trò vùng kinh tế trọng điểm miền Trung tác động mạnh đến sự chuyển dich cơ cấu kinh tế không chỉ với duyên hải Nam Trung Bộ mà đối với Bắc Trung Bộ và tây Nguyên.
Học sinh được giải đáp các câu hỏi trong phần Các vùng kinh tế thuộc chuyên mục Ôn tập Địa lí 9, giáo viên KhoaHoc đã sắp xếp các câu hỏi theo trình tự và trả lời chi tiết, chính xác bám sát chương trình học theo SGK chuẩn. Chuyên mục Ôn tập Địa lí 9 bao gồm những câu hỏi ôn tập kiểm tra chia thành nhiều phần tương ứng với chương trình học môn Địa lớp 9 nhằm giúp học sinh dễ dàng ôn luyện và nâng cao kiến thức.
Xem thêm bài viết khác
- Biểu đồ miền là gì Câu hỏi ôn tập Địa lí 9
- Thế mạnh chủ yếu trong nền kinh tế vùng Tây Nguyên khác với vùng Trung du - miền núi Bắc Bộ Câu hỏi ôn tập Địa lí 9
- Để phát triển nông lâm nghiệp các vùng Tây Nguyên và Trung du - miền núi Bắc Bộ đã có những kế hoạch gì Câu hỏi ôn tập Địa lí 9
- Tình hình sản xuất một số cây công nghiệp lâu năm ở Tây Nguyên và vùng Trung du - miền núi Bắc bộ Câu hỏi ôn tập Địa lí 9
- Trong xây dựng và phát triển kinh tế xã hội, Tây Nguyên có những thuận lợi và khó khăn gì Câu hỏi ôn tập Địa lí 9
- Đánh giá tiềm năng kinh tế biển ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ Câu hỏi ôn tập Địa lí 9
- Các thế mạnh về kinh tế vùng duyên hải Nam Trung Bộ Câu hỏi ôn tập Địa lí 9
- Các điều kiện tự nhiên duyên hải Nam Trung Bộ đem lại những thuận lợi và khó khăn gì đối với sự phát triển kinh tế Câu hỏi ôn tập Địa lí 9
- So sánh địa hình 2 vùng Bắc trung Bộ và duyên hải Nam Trung Bộ Câu hỏi ôn tập Địa lí 9
- Vùng Bắc Trung Bộ có các trung tâm kinh tế nào Câu hỏi ôn tập Địa lí 9
- Phân tích tác động của dãy Trường Sơn Bắc đến địa hình, khí hậu, sông ngòi của vùng Bắc Trung Bộ Câu hỏi ôn tập Địa lí 9
-
Viết bài văn ngắn khoảng 600 từ trình bày suy nghĩ của anh/chị về hiện tượng giới trẻ có những hành vi thiếu văn hóa Nghị luận về văn hóa ứng xử của giới trẻ hiện nay
-
Giá trị nội dung và nghệ thuật qua bài thơ Sang thu của Hữu Thỉnh Nội dung và nghệ thuật của bài thơ Sang thu
-
Đặt mình là nhân vật người con trong bài thơ Nói với con của Y Phương Soạn bài Nói với con
-
Nêu ý kiến của em về vấn đề đồng phục học đường Nghị luận về vấn đề trang phục học đường
-
Đề thi vào lớp 10 chuyên Lý trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định năm 2022 Đề thi vào lớp 10 môn Lý năm 2022
-
Đề thi tuyển sinh lớp 10 chuyên Toán Thái Bình năm 2022 Đề thi vào 10 chuyên Toán Thái Bình năm 2022
-
Đề thi thử vào 10 môn Toán tỉnh Hưng Yên năm 2022 Đề khảo sát chất lượng Toán 9 Hưng Yên
-
Suy nghĩ về hiện tượng học tủ học vẹt Viết đoạn văn nghị luận về hiện tượng học tủ, học vẹt