em hãy trình bày cách thay đổi độ cao của hàng vào gợi ý ở Hình 3
2. Khám phá các thao tác cơ bản trên bảng
2. Tương tự như cách thay đổi độ rộng của cột, em hãy trình bày cách thay đổi độ cao của hàng vào gợi ý ở Hình 3
3. Hãy tìm hiểu cách sử dụng công cụ chèn và xóa hàng hoặc cột trong Hình 5. Từ đó hãy trình bày cách thêm cột giới tính và xóa hàng thứ 3 trong bảng chỉ số BIM của nhóm 1
Bài làm:
Trả lời:
2. Cách thay đổi độ cao của cột: Chọn một đường biên của hàng, đưa chuột vào đường biên này đến khi con trỏ chuột có dạng mũi tên hai chiều thì kéo thả chuột xuống dưới
3.
- Cách thêm cột giới tính
B1: Học sinh muốn chèn cột giới tính vào chỗ nào thì bôi đen vào một trong số các cột đó. Ví dụ muốn chèn cột giới tính ở chỗ cột đánh giá thì bôi đen cột đánh giá
B2: Chọn Layout trong dải lệnh Table tools => Trong nhóm Row & Columns chọn Insert left nếu muốn chèn cột giới tính sang trái cột đánh giá, Insert right nếu muốn chèn cột giới tính sang phải cột đánh giá
- Cách xóa hàng thứ 3:
B1: Bôi đen hàng thứ 3
B2: Chọn Layout trong dải lệnh Table tools => Trong nhóm Row & Columns chọn Delete => Delete rows
Xem thêm bài viết khác
- Qua ví dụ trên đây, em hãy nêu các bước thực hiện tìm kiếm một cụm từ cho trước. Em hãy khám phá tác dụng của hai nút điều hướng trong hộp thoại Navigation và chia sẻ kết quả tìm kiếm với các bạn bên cạnh.
- Có thể dùng dãy bit để biểu diễn chữ cái.
- Một bạn học lớp em đã cùng gia đình chuyển đến thành phố khác sinh sống và học tập. Các bạn trong lớp muốn liên lạc với bạn ấy và đã nêu ra các cách liên lạc sau
- Hãy nếu ví dụ về việc:
- Trong các câu sau đây, câu nào đúng?
- [Cánh diều] Giải tin học 6 bài 7: Khám phá phần mềm sơ đồ tư duy
- [Cánh diều] Giải tin học 6 bài 4: Thực hành tìm kiếm thông tin trên Internet
- [Cánh diều] Giải tin học 6 bài 3: Giới thiệu máy tìm kiếm
- Xem sơ đồ tư suy thể hiện một kế hoạch hoạt động hè ở Hình 1. Hãy trả lời các câu hỏi sau đây:
- Trong các phát biểu sau về thuật toán, phát biểu nào đúng?
- Trong các câu sau, câu nào đúng?
- [Cánh diều] Giải tin học 6 bài 4: Trình bày thông tin ở dạng bảng