Phiếu nhận xét môn âm nhạc 6 sách kết nối tri thức và cuộc sống
Tài liệu là miễn phí và dễ dàng tải về. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách kết nối tri thức và cuộc sống - môn âm nhạc lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân.
Trường: THCS Hoàng Hóa ThámTổ:Ca – thể - mĩ
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……….., ngày ….…tháng….… năm ….…
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6
MÔN/HĐGD:ÂM NHẠC
I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Kết nối tri thức và cuộc sống
2.Nhómtácgiả:HoàngLong–ĐỗThịMinhChính(đồngTổngChủbiên)–VũMai Lan(Chủbiên)–BùiMinhHoa–TrầnBảoLân–TrịnhThịOanh–CaoSỹAnhTùng– Nguyễn Thị Thanh Vân.
3. Nhà xuất bản:Giáo dục Việt Nam
II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Họ và tên:Phan Thị Mỹ Duyên
2. Môn dạy:Âm nhạc
3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Hoàng Hoa Thám
4. Địa chỉ email: myduyen.pt.@gmail.com
5. Số điện thoại liên hệ: 0980863871
CăncứThôngtưsố25/2020/TT-BGDĐT
quyđịnhviệclựachọnsáchgiáokhoatrong cơ sở giáo dục phổ thong của bộ GDĐT ban hành ngày 26/8/2020.CăncứQuyếtđịnhsố718/QĐ-BGDĐT
vềviệcPhêduyệtDanhmụcsáchgiáokhoa lớp 6 sử dụng trong cơ sở giáo dục phổ thong của bộ GDĐT ra ngày 09/2/2021.Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GDĐT Huyện ................
ThựchiệnKếhoạchsố……,ngày…..củaHộiđồnglựachọnsáchgiáokhoa(SGK) trường THCS ..................
SaukhinghiêncứuSGKmônâmnhạc6,TiêuchílựachọnSGKvàtàiliệucóliênquan, tôi nhận xét, đánh giá, lựa chọn SGK như sau:
III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Ưu điểm
- Sách phù hợp về nội dung và hình ảnh minh họa.
-Sáchthiếtkếhợplígồm8chủđề,mỗichủđềtrongsáchthiếtkếtheomạchthờigian trong năm học.
- Mỗi chủ đề đáp ứng cho học sinh phát triển các năng lực toàn diện.
-Cácchủđềbámsát6mạchnộidungđượcquyđịnhtrongchươngtrìnhâmnhạcTHCS gồm: Hát, nghe nhạc, đọc nhạc, nhạc cụ, lí thuyết âm nhạc, thường thức âm nhạc.
-Cácbiêutượngđượcthiếtkếtheomạchnộidungvàhoạtđộnggiúpcácemdễnhậnbiết khi hoạt động học tập.
2. Hạn chế
-Phầnhọcháttrang7-Háttheocáchìnhthức:Chỉđưaralàvídụ.Khôngnênấnđịnhở mục này (CĐ1).- Hát kết hợp theo cơ thể nhịp điệu:
Chỉđểâmhìnhtiếttấu,vàtíchdấuvàophách.khôngđưahìnhbộgõcơthểvào.Vìgiáo viên có thể linh hoạt các kiểu gõ khác nhau (Phần 1 – CĐ1).
- Nội dung một số câu hỏi khó như:
- Kể tên các bộ phận và mô tả cách chơi đàn Piano?
- Em hãy chia sẻ với các bạn một tác phẩm biểu diễn bằng đàn Piano mà em yêu thích?
Phầnnhạccụ(Trang:18,19)Recorder,Kènphím.Giáoviêntùychọnnhạccụchophù hợp với đối tượng học sinh và cơ sở vật chất của nhà trường.
-Háttheocáchìnhthức:Lĩnhxướnghòagiọng.Háttheocáchìnhthức:Chỉđưaralàví dụ. Không nên ấn định ở mục này tránh lặp lại và nhàm chán.
Người nhận xét, đánh giá
(Ký, ghi rõ họ tên)
Phan Thị Mỹ Duyên