Ước lượng, sau đó dùng thước thẳng đo và cho biết chu vi của lớp học.
b) Ước lượng, sau đó dùng thước thẳng đo và cho biết chu vi của lớp học.
Bài làm:
Ví dụ mẫu:
Ước lượng chu vi là 54m
Dùng thước thẳng đo được chiều dài là 8m, chiều rộng là 7m.
Chu vi của lớp học là 56m.
Xem thêm bài viết khác
- Hãy tính nhẩm bằng cách áp dụng tính chất phân phối
- Giải câu 1 trang 88 sách toán VNEN lớp 6 tập 1
- Giải câu 3 trang 115 sách toán VNEN lớp 6 tập 1
- Giải câu 1 trang 65 sách toán VNEN lớp 6 tập 2
- Giải câu 1 trang 63 sách toán VNEN lớp 6 tập 2
- Giải câu 1 trang 46 sách toán VNEN lớp 6 tập 2
- Giải toán VNEN 6 bài 9: Quy tắc dấu ngoặc
- Giải câu 1 phần C trang 40 toán VNEN 6 tập 1
- Giải VNEN toán đại 6 bài 1: Mở rộng khái niệm phân số
- Giải câu 4 trang 109 sách toán VNEN lớp 6 tập 1
- Giải câu 4 trang 72 sách toán VNEN lớp 6
- Dùng kí hiệu $\subset $ để thể hiện quan hệ giữa hai tập trong các tập hợp nói trên.