Bài 5 trang 69 sgk Tin học 9 Giải Tin học 9 bài 7

  • 1 Đánh giá

Câu 5 trang 69 sgk Tin học 9

Bài 5 trang 69 sgk Tin học 9 được giáo viên KhoaHoc đăng tải đáp án chi tiết, chính xác nhằm hỗ trợ học sinh trong quá trình học tập môn Tin lớp 9 đạt hiệu quả cao.

Nếu thầy cô sử dụng bài giảng điện tử để giảng bài thì nhiều nội dung bài học sinh sẽ sinh động và dễ hiểu hơn so với viết trên bảng. Em hãy liệt kê một số môn học có sử dụng bài giảng điện tử và giải thích tại sao giờ học lại sinh động và dễ hiểu.

Lời giải:

Khi thầy cô sử dụng bài giảng điện tử để giảng nội dung bài học, giờ học một số môn học có sử dụng bài giảng điện tử thì giờ học lại sinh động và dễ hiểu hơn.

Ví dụ như môn Lịch sử: khi sử dụng phần mềm trình chiếu ngoài những nội dung được chiếu lên giúp học sinh thích thú còn có những đoạn phim tài liệu được chiếu, những bản đồ trận đánh sinh động,...càng làm học sinh có hứng thú trong học tập.

Câu 5 trang 69 sgk Tin học 9 được KhoaHoc giải đáp chi tiết trên đây nhằm hỗ trợ học sinh học tốt môn Tin học lớp 9. Trong chuyên mục Tin học 9, KhoaHoc mang đến Giải Tin học 9 với các câu hỏi được sắp xếp theo trình tự từng bài học và trả lời chi tiết, chính xác bám sát chương trình học theo SGK chuẩn.

  • 11 lượt xem
Chủ đề liên quan