Đặt câu với từ ngữ tìm được ở hoạt động 4. (Với mỗi đặc điểm, đặt một câu)
5. Đặt câu với từ ngữ tìm được ở hoạt động 4. (Với mỗi đặc điểm, đặt một câu)
Bài làm:
Đỏ | Cao | Vui |
Bông hoa mào gà đỏ chót Bức tranh của Nam tô đỏ quá nên nó không được đẹp Thỏi son này có màu đỏ hơn thỏi cũ mà mẹ vẫn thường dùng | Cây cột cờ giữa trường em cao chót vót Bạn Nam có điểm tổng kết năm học rất cao Trong các học sinh lớp 4, Mai Anh là người cao nhất | Ở lớp, em luôn vui vẻ, hòa nhã với mọi người Hôm nay, em được hai điểm 10 nên em rất vui. Các em nhỏ vui như tết khi được các anh chị thanh niên tình nguyện tặng quà. |
Xem thêm bài viết khác
- Hãy viết một đoạn văn tả đặc điểm bên trong chiếc cặp của em theo gợi ý sau:
- Viết vào vở tên của 3 địa điểm du lịch ở nước ta mà em mơ ước được đến tham quan
- Lập bảng tổng kết cách viết tên riêng theo mẫu sau:
- Trong cụm từ di lại vẫn nhanh nhẹn, từ nhanh nhẹn bổ sung ý nghĩa cho từ nào? Tính từ là gì?
- Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi: Trong đoạn văn trên có những câu nào là câu kể ai làm gì?...
- Tranh vẽ những cảnh gì? Những người trong tranh đang làm gì để giúp đỡ nhau?
- Sắp xếp các sự việc dưới đây theo đúng trình tự câu chuyện Gà Trống và Cáo:
- Tìm những từ ngữ biểu thị mức độ của đặc điểm, tính chất (được in nghiêng) trong đoạn văn sau và ghi vào vở theo mẫu:
- Tìm đoạn mở bài trong câu chuyện Rùa và Thỏ
- Xếp các trò chơi sau vào ô thích hợp trong phiếu học tập: nhảy dảy, kéo co, ô ăn quan, lò cò, vật, cờ tướng, xếp hình, đá cầu
- Giải bài 12B: Khổ luyện thành tài
- Trước sự bạo ngược của nhà vua, dân chúng phản ứng bằng cách nào? Nhà vua làm gì khi biết dân chúng truyền tụng bài ca lên án mình?