Đặt câu với từ ngữ tìm được ở hoạt động 4. (Với mỗi đặc điểm, đặt một câu)
5. Đặt câu với từ ngữ tìm được ở hoạt động 4. (Với mỗi đặc điểm, đặt một câu)
Bài làm:
Đỏ | Cao | Vui |
Bông hoa mào gà đỏ chót Bức tranh của Nam tô đỏ quá nên nó không được đẹp Thỏi son này có màu đỏ hơn thỏi cũ mà mẹ vẫn thường dùng | Cây cột cờ giữa trường em cao chót vót Bạn Nam có điểm tổng kết năm học rất cao Trong các học sinh lớp 4, Mai Anh là người cao nhất | Ở lớp, em luôn vui vẻ, hòa nhã với mọi người Hôm nay, em được hai điểm 10 nên em rất vui. Các em nhỏ vui như tết khi được các anh chị thanh niên tình nguyện tặng quà. |
Xem thêm bài viết khác
- Tìm đoạn mở bài trong câu chuyện Rùa và Thỏ
- Hỏi - đáp: Bạn tự đánh giá chữ viết của mình đẹp hay chưa đẹp?...
- Nhân vật trong câu chuyện là những ai? Em có đồng ý với nhận xét của người bà về tính cách của từng cháu không? Dựa vào nhừng điểm nào, bà có nhận xét như vậy?
- Quan sát tranh trả lời câu hỏi: Những người trong tranh là ai? Họ đang làm gì?
- Thi tìm các tính từ: Chứa tiếng bắt đầu bằng S hoặc X, Chứa tiếng có vần âc hoặc ât Tiếng Việt 4
- Giải bài 1A: Thương người như thể thương thân
- Trả lời câu hỏi: a. Xi-ôn-cốp-xki mơ ước điều gì? b. Ước mơ thuở nhỏ đã gợi cho Xi-ôn-cốp-xki thiết kế những gì? c. Nguyên nhân chính giúp Xỉ-ôn-cốp-xki thành công là gì?
- Giải bài 16B: Trò chơi, lễ hội ở quê hương
- Xếp các từ chỉ sự vật (được in đậm) vào cột thích hợp (trong bảng nhóm):
- Mỗi bạn nói một câu có từ cùng nghĩa hoặc trái nghĩa với từ "trung thực".
- Thảo luận, trả lời câu hỏi: Bạn nhỏ tuổi gì? Mẹ bảo tuổi ấy tính nết thế nào?...
- Giải bài 9A: Những điều em ước mơ