Đọc những câu sau, viết vào vở từ ngữ dùng để hỏi cho bộ phận câu được in đậm
2. Đọc những câu sau, viết vào vở từ ngữ dùng để hỏi cho bộ phận câu được in đậm
a. Hồi lớp Một, Phương học rất giỏi.
b. Cuối năm lớp Một, Phương được thưởng vì đạt danh hiệu học sinh xuất sắc.
c. Vào giờ ra chơi, Phương thường giúp các bạn giải những bài toán khó.
Bài làm:
a. Phương học rất gỏi khi nào?
b. Vì sao cuối năm lớp một, Phương được thưởng?
c. Phương thường giúp các bạn giải những bài toán khó vào lúc nào?
Xem thêm bài viết khác
- Quan sát từng bức tranh. Nhận biết các mùa trong mỗi bức tranh, viết tên mùa vào vở theo số của tranh
- Viết vào vở các từ tìm được ở hoạt động 3. Đặt một câu với một từ tìm được
- Viết một đoạn văn từ 4 đến 5 câu nói về điều em thích ở sông hoặc ở biển?
- Quan sát tranh, rồi dựa vào câu chuyện Một trí khôn hơn trăm trí khôn, lần lượt kể lại từng đoạn của câu chuyện.
- Đặt câu hỏi cho bộ phận câu được in đậm trong mỗi câu sau:
- Chọn lời giải nghĩa ở cột B phù hợp với từ ngữ ở cột A (trang 130)
- Quan sát tranh, dựa vào gợi ý dưới mỗi tranh, lần lượt kể lại từng đoạn câu chuyện ông Mạnh thắng Thần Gió?
- Giải bài 27A: Ôn tập 1 (tiếng việt 2)
- Ảnh Bác được treo ở đâu? Nhìn Bác như thế nào? Em muốn hứa với Bác điều gì?
- Tìm từ ngữ chỉ ten tháng thuộc mỗi mùa: xuân, hạ, thu , đông rồi ghi vào chỗ trống cho phù hợp.
- Thảo luận, trả lời câu hỏi: Bạn Tộ có gì đáng khen?
- Viết tên cây có tiếng bắt đầu bằng l/n? Viết từ ngữ có tiếng chứa vần ên/ ênh?