Ghép mỗi nội dung ở cột II với mỗi nội dung ở cột I sao cho đúng nhất:

  • 1 Đánh giá

3. Hoàn thành phiếu học tập

Ghép mỗi nội dung ở cột II với mỗi nội dung ở cột I sao cho đúng nhất:

III
A. Xây dựng gia đình văn hóa1. Trách nhiệm của mình với gia đình; sống giản dị, không ham những thú vui thiếu lành mạnh, không sa vào tệ nạn xã hội
B. Học sinh góp phần xây dựng gia đình văn hóa2. là gia đình hòa thuận, tiến bộ, thực hiện kế hoạch hóa gia đình, đoàn kết với xóm giềng và làm tốt nghĩa vụ công dân
C. Để xây dựng gia đình văn hóa, mỗi người cần thực hiện tốt bổn phận3. là góp phần xây dựng xã hội văn minh tiến bộ
D. Gia đình văn hóa4. thì xã hội mới ổn định
5. Bằng cách chăm ngoan, học giỏi; kính trọng, giúp đỡ ông bà, cha mẹ, yêu thương anh chị em; không đua đòi ăn chơi, không làm tổn hại đến danh dự gia đình.

Bài làm:

A - 3. Xây dựng gia đình văn hóa - là góp phần xây dựng xã hội văn minh tiến bộ

B - 5. Học sinh góp phần xây dựng gia đình văn hóa - bằng cách chăm ngoan, học giỏi; kính trọng, giúp đỡ ông bà, cha mẹ, yêu thương anh chị em; không đua đòi ăn chơi, không làm tổn hại đến danh dự gia đình.

C - 1. Để xây dựng gia đình văn hóa, mỗi người cần thực hiện tốt bổn phận - trách nhiệm của mình với gia đình; sống giản dị, không ham những thú vui thiếu lành mạnh, không sa vào tệ nạn xã hội.

D - 2. Gia đình văn hóa - là gia đình hòa thuận, tiến bộ, thực hiện kế hoạch hóa gia đình, đoàn kết với xóm giềng và làm tốt nghĩa vụ công dân.

  • 5 lượt xem
Cập nhật: 07/09/2021

Xem thêm bài viết khác

Xem thêm VNEN GDCD 7