Liệt kê ra giấy những đồ dùng trong góc học tập của em và những dụng cụ học tập mà em có
A. Hoạt động khởi động
1. Liệt kê ra giấy những đồ dùng trong góc học tập của em và những dụng cụ học tập mà em có
2. Lựa chọn và sắp xếp những đồ dùng được liệt kê vào bảng cho hợp lí

Bài làm:
1. Những món đồ dùng trong góc học tập của em và những dụng cụ mà em có là: bàn học, giá sách, sách vở, thước bút, tẩy, bút chì, ghế...
2. Điền vào bảng
Đồ dùng của góc học tập: đèn bàn, bàn ghế, bản đồ, đèn bàn, sọt đựng giấy loại.
Dụng cụ học tập: bảng ghi công thức, bút, tẩy, gọt bút chì, cặp sách, compa, eke, hộp bút, máy tính, thước kẻ.
Đồ vật trang trí: lọ hoa, tranh ảnh, búp bê, đồng hồ, gương,
Xem thêm bài viết khác
- Ở nhà em các khu vực được bố trí như thế nào?
- Đánh dấu X vào cột Nên/ Không nên trong bảng sau về việc sắp xếp hợp lí đồ đạc trong nhà ở.
- Tùy theo địa bàn dân cư của học sinh, giáo viên chia lớp ra một số nhóm. Mỗi nhóm cùng nhau trao đổi, thảo luận đưa ra sơ đồ thiết kế bố trí khu vực trong nhà ở.
- Nêu cách lựa chọn hoặc sơ chế một hoặc hai loại thực phẩm mà em biết
- Tên gọi và vai trò của khu vực trong mỗi hình ảnh ở hình 3 là gì?
- Thực đơn bữa ăn trong gia đình một bữa gồm mấy món? Đó là những món chính nào?
- Tìm hiểu trong gia đình mình có những bình hoa loại nào, chọn loại hoa cắm phù hợp với từng loại bình đã có và chọn vị trí đặt bình phù hợp với nhà mình
- Ghép mỗi mục ở cột Khu vực với một mục trong cột yêu cầu chủ yếu trong bảng sau thành cặp phù hợp
- Đánh dấu vào cột đúng/ sai tương ứng nội dung các câu trong bảng sau
- Liên hệ thực tế và trả lời các câu hỏi
- Soạn công nghệ VNEN 6: Chế biến món ăn không sử dụng nhiệt
- Hình ảnh nào nói về việc nhà ở đáp ứng nhu cầu về tinh thần của con người?