Liệt kê ra giấy những đồ dùng trong góc học tập của em và những dụng cụ học tập mà em có
A. Hoạt động khởi động
1. Liệt kê ra giấy những đồ dùng trong góc học tập của em và những dụng cụ học tập mà em có
2. Lựa chọn và sắp xếp những đồ dùng được liệt kê vào bảng cho hợp lí
Bài làm:
1. Những món đồ dùng trong góc học tập của em và những dụng cụ mà em có là: bàn học, giá sách, sách vở, thước bút, tẩy, bút chì, ghế...
2. Điền vào bảng
Đồ dùng của góc học tập: đèn bàn, bàn ghế, bản đồ, đèn bàn, sọt đựng giấy loại.
Dụng cụ học tập: bảng ghi công thức, bút, tẩy, gọt bút chì, cặp sách, compa, eke, hộp bút, máy tính, thước kẻ.
Đồ vật trang trí: lọ hoa, tranh ảnh, búp bê, đồng hồ, gương,
Xem thêm bài viết khác
- Quan sát hình ảnh một số khu vực của nhà ở trong hình 3
- Đọc thông tin và thực hiện một số nhiệm vụ sau
- Cùng bố mẹ và người thân trong gia đình tìm ra những điểm chưa hợp lí trong việc sắp xếp và bố trí lại đồ đạc của gia đình mình hợp lí hơn
- Nêu cách lựa chọn hoặc sơ chế một hoặc hai loại thực phẩm mà em biết
- TÌm hiểu cách lựa chọn và sơ chế một số loại thực phẩm thông thường trong thực tế....
- Hãy hỏi người thân hay ai đó về một số thiết bị đã có mặt tại Việt Nam để lắp đặt trong ngôi nhà thông minh
- Trao đổi với bố mẹ, người thân trong gia đình về các nguồn gây ô nhiễm môi trường sống quanh nơi ở của gia đình và đề xuất các biện pháp khắc phục hoặc làm giảm sự ô nhiễm môi trường
- Ngoài các đồ vật trên hình 22 tìm thêm các đồ vật thường được sử dụng trong gia đình, ghi vào giấy theo ba nhóm với mục đích sử dụng như đã nêu trên
- Trao đổi về những việc nên làm và không nên làm để giữ gìn nhà ở, trường lớp ngăn nắp sạch sẽ
- Điền tên các loại đồ đạc chủ yếu thường được sử dụng của gia đình vào chỗ chấm theo từng khu vực của nhà ở cho trong các sơ đồ sau.
- Quan sát hình và trả lời các câu hỏi
- Điền tên các khu vực chính trong nhà ở tương ứng với các hoạt động cho trong bài sau (theo mẫu)