Mai cùng mẹ sử dụng phương tiện giao thông nào? Mai và mẹ sử dụng đường giao thông nào?
3. Lắng nghe và thảo luận
b. Thảo luận và trả lời câu hỏi
- Mai cùng mẹ sử dụng phương tiện giao thông nào?
- Mai và mẹ sử dụng đường giao thông nào?
- Vì sao Mai đã suýt bị ngã?
- Mai đã tự nhủ điều gì?
Bài làm:
- Mai cùng mẹ sử dụng phương tiện giao thông là xe máy
- Mai và mẹ sử dụng đường giao thông là đường bộ
- Mai đã suýt bị ngã vì ngồi sau xe máy, Mai vừa nói chuyện với mẹ, vừa múa tay nên không ôm mẹ và bám vào xe.
- Mai đã tự nhủ lần sau ngồi sau xe phải nhớ bám cẩn thận.
Xem thêm bài viết khác
- Em cảm thấy như thế nào khi tập những động tác đó? Thử tưởng tượng, nếu chúng ta không vận động thì cơ thể chúng ta sẽ như thế nào?
- Hoàn thành câu sau rồi viết vào vở:
- Quan sát hình 1 và hình 2 lần lượt trả lời câu hỏi: Gia đình bạn Minh có mấy người? Là những ai? Những người trong gia đình bạn Minh đang làm gì?
- Xây dựng cam kết bảo vệ cây xanh ở trường em
- Điền các thông tin em đã tìm hiểu được vào các cột trong bảng
- Giới thiệu với các bạn về loài vật mà mình vẽ hoặc sưu tầm được
- Quan sát các hình 2, 3, 4, 5, 6, 7 và trả lời: Trong từng hình có ai? Họ đang làm gì?
- Viết tên hoặc vẽ cây em đã quan sát ở sân trường vào cột. Đánh dấu x vào các ô chỉ nơi sống.
- Loài vật có thể sống ở đâu? Kể tên một số loài vật gây hại cho con người mà em biết?
- Lấy phiếu quan sát ở góc học tập và tham quan tại khu vực phân công.
- Vẽ và giới thiệu ngôi trường của em với người thân
- Quan sát hình 1, 2, 3, 4 và trả lời câu hỏi: Các bạn trong từng hình đang làm gì?