Phiếu nhận xét môn tin học 6 sách kết nối tri thức và cuộc sống
Tài liệu là miễn phí và dễ dàng tải về. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách kết nối tri thức và cuộc sống - môn tin học lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân.
Trường: THCS Lý Tự TrọngTổ:Toán – tin - anh
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……….., ngày ….…tháng….… năm ….…
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6
MÔN/HĐGD:TIN HỌC
I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Kết nối tri thức và cuộc sống
2.Nhómtácgiả:NguyễnChíCông(TổngChủbiên)–HàĐặngCaoTùng(Chủ biên) – Đinh Thị Hạnh Mai – Hoàng Thị Mai.
3. Nhà xuất bản:Giáo dục Việt Nam
II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Họ và tên:Phạm Ngọc Loan
2. Môn dạy:Tin Học
3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Lý Tự Trọng
4. Địa chỉ email: phamloan@gmail.com
5. Số điện thoại liên hệ: 0978630193III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Ưu điểm nổi bật
- Các tiêu chí, tiêu chuẩn đảm bảo, phù hợp với địa phương.
- Cấu trúc các bài học được xây dựng thống nhất, rõ ràng, cụ thể, dễ phân biệt bằng logo các phần khởi động, hình thành kiến thức mới, luyện tập, vận dụng...
- Với mỗi bài học, sách đều đưa ra những tình huống xuất hiện trong cuộc sống gắn với nội dung bài học, gần gũi, học sinh tiếp cận kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động học tập đều có hướng dẫn, gợi ý bằng các hình thức khác nhau, kích thích tư duy sáng tạo của học sinh; một số bài có câu hỏi thảo luận nhóm, cấu trúc, nội dung bài học có tính mở giúp giáo viên thuận lợi trong việc lập kế hoạch bài dạy theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh; học sinh dễ dàng tiếp thu và hoạt động trong tiết học;mỗi bài đều có luyện tập và vận dụng...
- Trong cuốn sách có tích hợp nội dung an toàn giao thông; an ninh mạng, thực tiễn trong cuộc sống, kiến thức liên môn; rèn luyện ý thức tự học và học tập suốt đời.
2. Nội dung chưa phù hợp
- Sách chữ hơi nhỏ, hình ảnh thực tế còn ít, một số hình ảnh chưa rõ nét.
Người nhận xét, đánh giá
(Ký, ghi rõ họ tên)
Phạm Ngọc Loan
Xem thêm bài viết khác
- [Kết nối tri thức] Giải tin học 6 bài 11: Định dạng văn bản
- [Kết nối tri thức] Giải tin học 6 bài 10: Sơ đồ tư duy
- Phiếu nhận xét môn tin học 6 sách kết nối tri thức và cuộc sống
- Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công là gì? Tin học lớp 6
- [Kết nối tri thức] Giải tin học 6 bài 3: Thông tin trong máy tính
- [Kết nối tri thức] Giải tin học 6 bài 1: Thông tin và dữ liệu
- Sơ đồ tư duy gồm các thành phần Tin học 6 Bài 10
- [Kết nối tri thức] Giải tin học 6 bài 13: Thực hành tìm kiếm và thay thế
- [Kết nối tri thức] Giải tin học 6 bài 2: Xử lí thông tin
- [Kết nối tri thức] Giải tin học 6 bài 9: An toàn thông tin trên internet
- [Kết nối tri thức] Giải tin học 6 bài 7: Tìm kiếm thông tin trên internet
- [Kết nối tri thức] Giải tin học 6 bài 17: Chương trình máy tính