Quan sát ếch đồng trong hình 20.3 và ghi chú thích (chi, mắt, tai, đầu, thân, màng bơi)...
Lớp lưỡng cư: Quan sát ếch đồng trong hình 20.3 và ghi chú thích (chi, mắt, tai, đầu, thân, màng bơi) vào hình.
Bài làm:
1: đầu
2: mắt
3: thân
4: chi
5: màng bơi
6: tai
Xem thêm bài viết khác
- Khoa học tự nhiên 6 Bài 1: Mở đầu
- Một học sinh tiến hành thí nghiệm về sự sôi của nước và thu được đồ thị như hình 25.5
- Vẽ sơ đồ con đường đi của nước và muối khoáng của cây
- Tại sao một số loài Động vật có xương sống đang trên đà suy giảm?
- Kể tên các động vật không xương sống mà em biết
- Tìm hiểu giá trị của động vật có xương sống đối với môi trường
- 1. Thảo luận và nêu vai trò của sinh sản đối với thực vật và đối với con người. Cho ví dụ minh họa.
- “Vì sao ban đêm không nên để nhiều hoa hoặc cây xanh trong phòng ngủ đóng kín cửa?”. Hãy áp dụng điều này vào cuộc sống hằng ngày.
- Hoàn thành bảng 21.4 giá trị của động vật quý hiếm
- e, Hãy thảo luận và hoàn thành bài tập sau:
- 1. Thí nghiệm tìm hiểu cây có hô hấp không
- a, Các bộ phận của thân