-
Tất cả
-
Tài liệu hay
-
Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh
-
Vật Lý
-
Hóa Học
-
Sinh Học
-
Lịch Sử
-
Địa Lý
-
GDCD
-
Khoa Học Tự Nhiên
-
Khoa Học Xã Hội
-
Soạn giản lược bài viết quảng cáo
Soạn văn 10 bài viết quảng cáo giản lược nhất. Bài soạn theo tiêu chí: đơn giản nhất, lược bỏ những phần không cần thiết. Học sinh sẽ soạn bài nhanh, nắm tốt ý chính. Từ đó giúp em tư duy và đa dạng ngôn từ khi cần diễn giải. Kéo xuống dưới để xem nội dung bài soạn
Phần luyện tập
Câu 1:
- Cả ba văn bản nêu trên đã đáp ứng được yêu cầu của 1 quảng cáo: ngắn gọn, đầy đủ nội dung (các tính năng vượt trội của sản phẩm quảng cáo)
- Các quảng cáo đều cho thấy được tính năng của sản phẩm:
- Quảng cáo (a): Quảng cáo dùng nhiều từ ngữ sang trọng, lôi cuốn, đúng với tâm lí người tiêu dùng loại sản phẩm này (sang trọng, tinh tế, mạnh mẽ, quyến rũ). Các từ này được lặp lại hai lần để gây ấn tượng.
- Quảng cáo (b): Quảng cáo trên hấp dẫn và kích thích được tâm lí người mua hàng vì đã tạo ra được một cảm giác khoan khoái như được tận hưởng mùi thơm quyến rũ của sản phẩm sữa tắm mới.
- Quảng cáo (c): sự thông minh và sự tự động hóa. Tính năng này làm cho máy ảnh vừa vô cùng tiện lợi, vừa dễ sử dụng.Cảm giác ấy kích thích tâm lí khách du lịch, phần lớn là những người không có kĩ thuật máy ảnh.
Câu 2:
- Viết quảng cáo cho việc đi xe bus
XE BUS - GIẢI PHÁP CỦA BẠN
Bạn sẽ:
- Không cần chen chúc, vật lộn trên đường đầy khói bụi; được đưa đón tận tình, chu đáo
- Nhân viên phục vụ thân thiện, đáng yêu
- Mùa hè không nóng, mùa đông không lạnh vì xe được trang bị hệ thống điều hòa hai chiều hiện đại; Wifi miễn phí.
- Giá vé: 7000đ/lượt; 100.000đ/tháng/liên tuyến; 70.000đ/tháng/một tuyến với học sinh, sinh viên. Các công ti, tổ chức có thể đăng kí mua cùng nhau để được hưởng ưu đãi.
Liên hệ: Xí nghiệp xe bus Hà Nội
Địa chỉ: Số...,phố...,TP Hà Nội
Điện thoại:...Đường dây nóng:....
Trắc nghiệm ngữ văn 10 bài: Viết quảng cáo
-
Nêu khái quát những giá trị cơ bản về nội dung và nghệ thuật của thơ văn Nguyễn Trãi Bài 4 trang 13 SGK Ngữ văn 10 tập 2
-
So sánh hiện tượng uốn nếp và đứt gãy Ôn tập Địa 10
-
Sơ đồ tư duy trao duyên Sơ đồ tư duy đoạn Trích Trao Duyên
-
Gia đình là gì? Phân tích các chức năng cơ bản của gia đình
-
Dải hội tụ nhiệt đới là gì? Ôn tập Địa 10
-
Tóm tắt đoạn trích trao duyên Tóm tắt trao duyên