Theo em những hoạt động trên mang lại lợi ích gì cho các gia đình và những hoạt động trên có phải là kinh doanh không? Vì sao?
A. Hoạt động khởi động
2. Trả lời câu hỏi
- Theo em những hoạt động trên mang lại lợi ích gì cho các gia đình và những hoạt động trên có phải là kinh doanh không? Vì sao?
- Theo em có phải gia đình nào cũng có thể tổ chức kinh doanh được không? Vì sao?
Bài làm:
- Những hoạt động trên mang đến cho thu nhập cho gia đình tận dụng những ưu thế sẵn có để khai thác. Nó không được gọi là kinh doanh.
- Không phải gia đình nào cũng có thể tổ chức thực hiện kinh doanh được. Vì định hướng cũng như các tính toán làm ăn của mỗi hộ có sự khác nhau.
Xem thêm bài viết khác
- Em có thường bày mâm sắp xếp món ăn giúp đỡ gia đình trong bữa ăn hàng ngày không? Hãy kể những việc cần làm khi sắp xếp mâm ăn để chuẩn bị bữa ăn.
- Thực hiện nhiệm vụ sau khi đọc thông tin
- Soạn công nghệ VNEN 6: Tạo lập ý tưởng kinh doanh
- Soạn công nghệ VNEN 6: Tổ chức bữa ăn hợp lí trong gia đình
- Món ăn nào sau đây được làm chín trong nước?
- Soạn công nghệ VNEN 6: Vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tìm hiểu xem gia đình em đã sử dụng những dụng cụ nấu ăn nào? Đề xuất cách sử dụng và bảo quản dụng cụ nấu ăn ở gia đình
- Về tìm hiểu về một số nội dung liên quan trong bài học, tổng hợp trả lời các câu hỏi theo hương dẫn sau đây và nộp sản phẩm cho giáo viên
- Soạn công nghệ VNEN 6: Lựa chọn và sơ chế thực phẩm
- Liệt kê ra giấy những đồ dùng trong góc học tập của em và những dụng cụ học tập mà em có
- Hiện nay, ngôi nhà của em có thoáng mát không có sử dụng năng lượng mặt trời chưa, việc sử dụng năng lượng điện đã tiết kiệm chưa...
- Tên gọi và vai trò của khu vực trong mỗi hình ảnh ở hình 3 là gì?