Theo em, thanh niên là lực lượng nòng cọt trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước vì những lí do nào sau đây?
b. Theo em, thanh niên là lực lượng nòng cọt trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước vì những lí do nào sau đây?
A. Thanh niên là nhóm tiêu xài, hưởng thụ lớn nhất trong xã hội
B. Thanh niên là những người có sức khoẻ, có tri thức
C. Thanh niên là lực lượng dễ tiếp thu cái mới và cái luôn sáng tạo
D. Thanh niên là chủ nhân tương lai của đất nước
E. Thanh niên là những người giàu kinh nghiệm và có thu nhập cao
G. Thanh niên là những người được đào tạo, giáo dục toàn diện
H. Thanh niên là lực lượng lao động đông đảo, chủ chốt của xã hội
I. Thanh niên là những người giàu ước mơ, nhiệt tình trong mọi công việc.
Bài làm:
Theo em, thanh niên là lực lượng nòng cọt trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước vì:
B. Thanh niên là những người có sức khoẻ, có tri thức
C. Thanh niên là lực lượng dễ tiếp thu cái mới và cái luôn sáng tạo
D. Thanh niên là chủ nhân tương lai của đất nước
G. Thanh niên là những người được đào tạo, giáo dục toàn diện
H. Thanh niên là lực lượng lao động đông đảo, chủ chốt của xã hội
I. Thanh niên là những người giàu ước mơ, nhiệt tình trong mọi công việc.
Xem thêm bài viết khác
- Hãy chỉ ra những nguyên nhân khách quan và chủ quan khiến con người sa vào tệ nạn xã hội Giải GDCD VNEN 9 bài 6
- Tự chủ sẽ mang đến cho chúng ta những lợi ích gì? Chúng ta sẽ như thế nào nếu không làm chủ được bản thân?
- Soạn GDCD VNEN 9 bài 1: Chí công vô tư
- Quan sát ảnh, gọi tên công việc trong mỗi bức ảnh và cho biết mục đích của các công việc ấy GDCD VNEN lớp 9 bài 10
- Theo em, những điều khẳng định dưới đây là đúng hay sai pháp luật khi nói về quyền tự do kinh doanh của công dân? Đánh dấu X vào ô tương ứng
- Theo em người trong độ tuổi nào mắc vào các tệ nạn xã hội nhiều nhất? Giải GDCD VNEN 9 bài 6
- Khoanh tròn vào câu thể hiện hành vi em cho là không nên làm:
- Theo em, những thái độ, hành vi, việc làm nào dưới đây thể hiện sự kế thừa và phát huy truyền thống dân tộc?
- Em hiểu thế nào là quyền tham gia quản lí nhà nước, quản lí xã hội? Dựa vào đâu để nhận biết về quyền này?
- Em hãy chọn một trong số những chủ đề dưới đây để vẽ một bức tranh với mong muốn giúp xã hội mà chúng ta đang sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn
- Theo em, mỗi người dân Việt Nam nói chung và học sinh chúng ta nói riêng cần có thái độ, việc làm như thế nào đối với các truyền thống tốt đẹp của dân tộc? Vì sao?
- Em hãy viết vào các mảnh ghép những việc làm thể hiện nghĩa vụ và tình yêu thương của con cháu đối với ông bà, cha mẹ. Mỗi mảnh ghép tương ứng với một hành động, việc làm cụ thể mà em có thể làm để giúp đỡ ông bà, cha mẹ: