1. Hãy mô tả tình huống giả định mà em có thể nóng giận hoặc lo lắng theo gợi ý sau:
Nhiệm vụ 10: Xử lý tình huống kiểm soát nóng giận và lo lắng
1. Hãy mô tả tình huống giả định mà em có thể nóng giận hoặc lo lắng theo gợi ý sau:

2. Sắm vai xử lí các tình huống trên
Bài làm:
1. Các tình huống em có thể nóng giận là:
Em bị người khác đổ lỗi trong khi em không làm sai chuyện đó. Biểu hiện khi em tức giận là sẽ nói nặng lời. Em đã hít thở sâu bình tĩnh lại suy nghĩ và sẽ giải thích lại nhẹ nhàng với người ta.
Tình huống em lo lắng là em phải tham gia cuộc thi rất quan trong, ngày thi sắp đến gần cách em giải quyết tình huống bằng cách em ăn uống ngủ nghỉ điều độ. Em nghe nhạc để giảm bớt lo lắng.
Xem thêm bài viết khác
- Chỉ ra những thiên tai ảnh hưởng đến cuộc sống con người:
- 1. Mô tả sự thay đổi của bản thân vào thời điểm hiện tại so với năm trước. Đề xuất những việc làm để cải thiện vóc dáng của bản thân.
- 2. Lập và thực hiện thời gian biểu để cân bằng việc học tập của em.
- Thiết kế sản phẩm để thể hiện hình ảnh đáng tự hào của bản thân.
- Thực hiện những việc làm thể hiện sự quan tâm sử thích của người thân theo gợi ý:
- 2. Đề xuất biện pháp giúp Hoà hoà đồng với môi trường học tập.
- 1. Hãy mô tả tình huống giả định mà em có thể nóng giận hoặc lo lắng theo gợi ý sau:
- Suy nghĩ tích cực để kiểm soát cảm xúc theo gợi ý sau:
- [Chân trời sáng tạo] Giải hoạt động trải nghiệm 6 chủ đề 1: Khám phá lứa tuổi và môi trường học tập mới
- 1. Đọc câu chuyện của A và chỉ ra những vấn đề A gặp phải. Theo em A nên điều chỉnh bản thân thế nào để khấc phục những vấn đề trên?
- Chia sẻ những hiểu biết của em về sản phẩm và những giá trị của làng nghề truyền thống mang lại.
- [Chân trời sáng tạo] Giải hoạt động trải nghiệm 6 chủ đề 5: Kiểm soát chi tiêu