2. Lập và thực hiện thời gian biểu để cân bằng việc học tập của em.
Nhiệm vụ 6: Dành thời gian cho sở thích của em
1. Xử kí tình huống:
Bắt đầu lên lớp 6 em có nhiều môn học, môn nào cũng có bài tập phải làm khiến em không còn thời gian đi đá bóng. Em nên làm thế nào để hoàn thành hết các bài tập mà vẫn có thời gian đi đá bóng.
2. Lập và thực hiện thời gian biểu để cân bằng việc học tập của em.
3. Chia sẻ những thuận lợi khó khăn và phương thức thực hiện.
Bài làm:
1, Em có thể chia thời gian học tập để hoàn thành sớm hơn. Ví dụ như em chia thời gian buổi sáng dậy sớm hơn để hoàn thành bài tập, buổi chiều có thể đi đá bóng với bạn bè.
2. Lập và thực hiện thời gian biểu để cân bằng việc học:
Ví dụ:
3. Khó khăn: Không biết cách sắp xếp thời gian hợp lí. Còn lười biếng, chần chừ khi làm việc. Vì vậy em đặt chuông điện thoại khi đến lịch nhắc.
Xem thêm bài viết khác
- [Chân trời sáng tạo] Giải hoạt động trải nghiệm 6 chủ đề 3: Xây dựng tình học trò
- Thực hiện những việc làm thể hiện sự quan tâm sử thích của người thân theo gợi ý:
- [Chân trời sáng tạo] Giải hoạt động trải nghiệm 6 chủ đề 7: Tìm hiểu nghề truyền thống ở Việt Nam
- 2. Đề xuất biện pháp giúp Hoà hoà đồng với môi trường học tập.
- 1. Đọc câu chuyện của A và chỉ ra những vấn đề A gặp phải. Theo em A nên điều chỉnh bản thân thế nào để khấc phục những vấn đề trên?
- Thiết kế sản phẩm để thể hiện hình ảnh đáng tự hào của bản thân.
- Nếu chỉ có 200.000 đồng em sẽ chọn ưu tiên các khoản chi tiêu nào dưới mỗi thời điểm sau:
- Chỉ ra những nơi công cộng mà em đã tham gia:
- Lắng nghe lời cô giáo giảng, không làm việc riêng nói chuyện trong giờ học.
- Cảm xúc của em sau khi giup mọi người.
- Chia sẻ hiểu biết của em về các dịch bệnh thường xuyên xảy ra sau thiên tai.
- Theo em các bạn đưa ra những lí do nào để xác định khoản chi tiêu ưu tiên.