Chia sẻ những cảm xúc tiêu cực em đã gặp và cách kiềm chế nó: Em hãy thực hiện những hành động sau khi thức giận, mệt mỏi, lo lắng.
Vận dụng
Chia sẻ những cảm xúc tiêu cực em đã gặp và cách kiềm chế nó:
Em hãy thực hiện những hành động sau khi thức giận, mệt mỏi, lo lắng:
- Hít thở sâu
- Đếm chậm dãi từ 1-10
- Nghe nhạc nhẹ
- Đi dạo
- Trò chuyện với người thân
Bài làm:
Chia sẻ những cảm xúc tiêu cực em đã gặp là khi em học bài rất nhiều nhưng lại bị điểm kém và cách em kiềm chế là chia sẻ với bạn học và cùng giải quyết xem lỗi sai của em ở đâu.
Xem thêm bài viết khác
- Vì sao Lan kịp hoàn thành bức tranh còn Hà bỏ lỡ cơ hội tham gia cuộc thi.
- Chia sẻ về những lần em không nhận lỗi, sửa lỗi. Nếu gặp lại tình huống đó em sẽ làm gì?
- Đọc các tình huống và trả lời câu hỏi:
- Làm thiệp gửi đến thầy cô giáo để thể hiện tình cảm của em. Hãy chia sẻ những việc em đã làm để kính trọng thầy cô giáo.
- Em hãy cùng các bạn nghe/ đọc bài thơ " Đồng hồ quả lắc" . Tác giả Đinh Xuân Tửu.
- Em cùng các bạn lắng nghe bài hát " Lớp chúng ta đoàn kết" sáng tác Mộng Lân.
- Chia sẻ với các bạn những việc làm để thể hiện tình quê hương?
- Chia sẻ những việc em làm để bảo quản đồ dùng gia đình:
- Em cùng các bạn chơi trò chơi ai nhanh hơn?
- Chia sẻ những việc em đã làm để sử dụng thời gian hợp lí. Lập và thực hiện thời gian biểu.
- Chia sẻ về lần khó khăn khi ở nhà. Khi đó em đã làm gì?
- Theo em việc bảo quản đồ dùng cá nhân có ích lợi gì?