Cùng các bạn trong nhóm, trong lớp hợp tác lập kế hoạch một hoạt động phòng chống bạo lực học đường ở lớp/ ở trường em và thực hiện hoạt động đó theo kế hoạch đã lập ra.
D. Hoạt động vận dụng
1. Cùng các bạn trong nhóm, trong lớp hợp tác lập kế hoạch một hoạt động phòng chống bạo lực học đường ở lớp/ ở trường em và thực hiện hoạt động đó theo kế hoạch đã lập ra.
Bài làm:
Ví dụ: Nhân dịp đợt sinh hoạt lớp cuối tháng, lớp em sẽ tổ chức sinh hoạt có chủ để " Bạn biết gì về bạo lực học đường". Theo đó, trước buổi sinh hoạt, các bạn sẽ phân công nhau tìm hiểu kiến thức bạo lực học đường. Một số bạn phụ trách câu hỏi nhanh cho trò chơi? Một số bạn đóng kịch nói về hậu quả bạo lực học đường. Một số bạn thuyết trình về "bạo lực học đường" và cuối cùng là lắng nghe ý kiến của các bạn về bạo lực học đường và cùng nhau tìm ra giải pháp để đẩy lùi "bạo lực học đường".
Xem thêm bài viết khác
- Lấy ví dụ thực tế về một số hoạt động hợp tác giữa địa phương em với các địa phương khác, giữa Việt Nam với các nước khác?
- Kể tên một số hoạt động lao động cụ thể bằng cách hoàn thành bảng sau GDCD VNEN lớp 9 bài 10
- Khoanh tròn vào phương án trả lời đúng nhất
- Soạn GDCD VNEN 9 bài 8: Quyền tự do kinh doanh và nghĩa vụ đóng thuế
- Hãy viết một câu chuyện kể về gương chí công vô tư mà em đã gặp trong cuộc sống hoặc được biết thông qua các tư liệu, bài học
- GDCD VNEN lớp 9 bài 10 - Giải quyết tình huống 2 GDCD VNEN lớp 9 bài 10
- Những suy nghĩ, hành động nào trong câu chuyện thể hiện Bác Hồ là người sống có đạo đức, chấp hành kỉ luật và tuân theo pháp luật?
- Hiện nay, tình trạng trẻ em lang thang cơ nhỡ ở các đô thị, thành phố ngày càng nhiều. Các em phải tự làm nhiều việc để kiếm sống....
- Tìm hiểu các hoạt động phòng chống tệ nạn xã hội tại trường, lớp và địa phương của em.
- Khoanh tròn vào chữ cái trước câu trả lời đúng:
- Xác định những hoạt động nào dưới đây thuộc quyền lao động của công dân theo quy định của pháp luật? GDCD VNEN lớp 9 bài 10
- Soạn GDCD VNEN 9 bài 2: Tự chủ