Đo nhịp tim trong 1 phút ở các điều kiện khác nhau
III. Tập sử dụng các dụng cụ, thiết bị và mẫu trong hoạt động học tập
1. Đo nhịp tim
Đo nhịp tim trong 1 phút ở các điều kiện khác nhau
| Điều kiện | Nhịp tim trong 1 phút |
| Lúc ngồi nghỉ ( giữ im lặng ) | |
| Lúc đứng (giữ im lặng) | |
| Hoạt động nhẹ | |
| Hoạt động mạnh |
Bài làm:
| Điều kiện | Nhịp tim trong 1 phút |
| Lúc ngồi nghỉ ( giữ im lặng ) | 79 |
| Lúc đứng (giữ im lặng) | 85 |
| Hoạt động nhẹ | 103 |
| Hoạt động mạnh | 126 |
Xem thêm bài viết khác
- Hãy quan sát một số chiếc loa thùng đang phát ra âm. Khi loa phát ra âm, bộ phận nào của loa dao động ? Hãy nêu cách để kiểm tra bộ phận dao động khi loa phát ra âm.
- Trong thí nghiệm 1, các vật (hai mảnh nilong) sau khi cọ xát với len đã mang điện tích cùng loại hay khác loại? Hỏi tương tự với thí nghiệm 2,3
- 3. Tìm hiểu sự hình thành PXCĐK
- Vệ sinh hệ thần kinh và giác quan
- Học là quá trình thành lập PXCĐK Học là quá trình thành lập phản xạ có điều kiện
- Một loại tiếng ồn gây ô nhiễm cao do chính ta gây ra cho bản thân, đó là âm thanh phát ra từ những chiếc loa nghe nhạc gắn vào tai....
- Khoa học tự nhiên 7 Bài 8: Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng
- Em hãy cho biết quá trình nào xảy ra hiện tượng vật lí, hiện tượng hóa học. Giải thích
- Sử dụng các cụm từ: dây tóc, đui, đốt nóng, làm lạnh, tác dụng nhiệt điền vào chỗ trống thích hợp cho trong khung dưới đây.
- Hãy kể tên các nguồn điện có trong hình 19.3 và một vài nguồn điện khác tròn cuộc sống hằng ngày và cho biết nhìn bề ngoài chúng có những điểm gì chung.
- 5. Tại sao chúng ta phải tắm gội, giữ vệ sinh cơ thể?
- Pha một ít nước mực xanh loãng rồi đổ vào hai cốc thủy tinh như nhau, đáy trong suốt. Một cốc đổ rất ít, một cốc đổ khá đầy. Đặt hai cốc lên mặt bàn có trải khăn trắng. Mô tả màu của nước trong mỗi cốc khi....