Đo nhịp tim trong 1 phút ở các điều kiện khác nhau
III. Tập sử dụng các dụng cụ, thiết bị và mẫu trong hoạt động học tập
1. Đo nhịp tim
Đo nhịp tim trong 1 phút ở các điều kiện khác nhau
Điều kiện | Nhịp tim trong 1 phút |
Lúc ngồi nghỉ ( giữ im lặng ) | |
Lúc đứng (giữ im lặng) | |
Hoạt động nhẹ | |
Hoạt động mạnh |
Bài làm:
Điều kiện | Nhịp tim trong 1 phút |
Lúc ngồi nghỉ ( giữ im lặng ) | 79 |
Lúc đứng (giữ im lặng) | 85 |
Hoạt động nhẹ | 103 |
Hoạt động mạnh | 126 |
Xem thêm bài viết khác
- Chọn từ cụm từ thích hợp trong ngoặc đơn để điền vào chỗ trống ở ô kết luận dưới đây
- Giải thích tại sao khi gặp phải âm thanh quá to người ta nên há miệng ra.
- 1. Các nhóm thi tìm hiểu về bệnh còi xương, bệnh suy dinh dưỡng, bệnh béo phì ở trẻ em Việt Nam (Gợi ý: nêu khái niệm, nguyên nhân, cách chữa bệnh, …)
- Từ các số liệu của các hình trên, thảo luận theo nhóm, và chọn từ thích hợp cho trong ngoặc đơn để điền vào chỗ trống trong kết luận dưới đây.
- Dựa vào kết quả thí nghiệm để điền từ thích hợp vào chỗ trống
- E. Hoạt động tìm tòi mở rộng
- Chọn từ thích hợp để hoàn chỉnh thông tin trong các câu sau:
- 2. Thử dùng tay xách định vị trí của tim trên ngực mình. Có thể dùng ngón tay xác định điểm đập, nơi mỏm tim (đỉnh tim) chạm vào thành trước của lồng ngực.
- Khoa học tự nhiên 7 bài 29 KHTN 7 Cơ sở khoa học của học tập
- Nêu ý nghĩa của ánh sáng đối với đời sống sinh vật
- 1. Cấu tạo của hệ bài tiết nước tiểu
- Học là quá trình thành lập PXCĐK Học là quá trình thành lập phản xạ có điều kiện