Đọc thời khóa biểu theo từng ngày (thứ-buổi-tiết).
Khám phá và luyện tập
1. Đọc: Thời khóa biểu.
1. Đọc thời khóa biểu theo từng ngày (thứ-buổi-tiết).
2. Đọc thời khóa biểu theo từng ngày (buổi-thứ-tiết).
3. Kể tên các tiết học của lớp 2B vào ngày thứ 5.
4. Vì sao học sinh cần thời khóa biểu?
2. Viết:
a) Nghe-viết: Chuyện của thước kẻ (Từ đầu đến cả ba.)
b) Tìm từ ngữ chứa tiếng bắt đầu bằng g hoặc gh, dùng để chỉ:
Một loại quả vỏ có gai, khi chín màu đỏ, thường dùng để nấu xôi.
Con vật thường gáy báo hiệu ngày mới.
Con vật gần giống cua biển, vỏ có hoa, càng dài.
(c) Chọn chữ hoặc vần thích hợp với mỗi ô trống:


Bài làm:
1.
3. Tên các tiết học của lớp 2B vào ngày thứ 5: Toán, Tiếng Việt, Mĩ thuật, Âm nhạc, Tự học có hướng dẫn.
4. Học sinh cần thời khóa biểu vì nhờ có thời khóa biểu học sinh sẽ biết được mình học ở lớp nào, học môn nào ở đâu trong cả tuần học tập tại trường..
2.
a) Nghe-viết
b) gấc, gà, ghẹ.
(c) chẳng, chẳng, tranh, trong -> cái gương.
nhau, bao, bao -> đôi dép.
Xem thêm bài viết khác
- Bức tranh có tên là gì? Bạn Lam có những nét gì đáng yêu?
- [Chân trời sáng tạo] Giải tiếng việt 2 bài 3: Bà nội, bà ngoại
- [Chân trời sáng tạo] Giải tiếng việt 2 bài 2: Cánh đồng của bố
- Đọc một truyện về trẻ em. Chia sẻ về truyện đã đọc
- Để làm bưu thiếp em cần chuẩn bị những gì?
- [Chân trời sáng tạo] Giải tiếng việt 2 bài 1: Bàn tay dịu dàng
- Nhăc lại lời nói của bạn nhỏ trong bức tranh dưới đây. Cho biết lời nói ấy thể hiện tình cảm gì của bạn nhỏ
- Đọc một bài văn về trẻ em, chia sẻ về bài văn đã học
- Tìm từ ngữ gọi tên các đồ vật giấu trong tranh và xếp vào 2 nhóm
- Tìm 2-3 từ ngữ có tiếng chăm
- [Chân trời sáng tạo] Giải tiếng việt 2 bài 4: Út Tin
- Khi bà mất, An cảm thấy thế nào? Vì sao?