Sau khi cắt tóc, gương mặt Út Tin thế nào? Đôi mắt của Út Tin có gì đẹp?
Khám phá và luyện tập
1. Đọc: Út Tin
1. Sau khi cắt tóc, gương mặt Út Tin thế nào?
2. Đôi mắt của Út Tin có gì đẹp?
3. Vì sao tác giả nghĩ Út Tin không thích bị bẹo má?
4. Nói về một vài thay đổi của em khi lên lớp Hai.
2. Viết
a) Nhìn-viết: Ngày hôm qua đâu rồi? (2 khổ thơ cuối)
b) Tìm chữ cái thích hợp với ô trống. Học thuộc tên chữ cái trong bảng.

c) Chọn chữ g hoặc gh thích hợp:

Bài làm:
1. Đọc: Út Tin
1. Sau khi cắt tóc, gương mặt Út Tin: trông lém lỉnh hẳn.
2. Đôi mắt của Út Tin: hệt như vì sao đang cười.
3. Tác giả nghĩ Út Tin không thích bị bẹo má vì mai Út Tin là học sinh lớp Hai rồi.
4. Nói về một vài thay đổi của em khi lên lớp Hai: Em cao hơn, biết tự giác giúp đỡ bố mẹ việc nhà.
2. Viết
a) Nhìn-viết: Ngày hôm qua đâu rồi? (2 khổ thơ cuối)
b)

c)

Xem thêm bài viết khác
- Luyện tập giới thiệu đồ vật quen thuộc (tiếp theo)
- Theo em, đâu là hai người bạn mới của lớp Kim? Bạn Sa Li mặc trang phục như thế nào?
- Bức tranh có tên là gì? Bạn Lam có những nét gì đáng yêu?
- Tìm từ ngữ chỉ thái độ của Lan và Tuấn khi nói về công việc của bố mẹ mình
- Tìm từ ngữ tả mái tóc của Lam. Thầy hiệu trưởng khen Lam thế nào?
- Ông đã nói gì khi Vân nếm thử thức ăn? Ông đã giúp Vân biết thêm điều gì?
- Tìm quả chứa từ ngữ không cùng nhóm trên mỗi cây
- Chơi trò chơi Tìm đường về nhà
- Chọn tiếng ở bông hoa ghép được với tiếng ở cành lá để tạo thành từ ngữ
- [Chân trời sáng tạo] Giải tiếng việt 2 bài 4: Bạn mới
- Tìm từ ngữ chỉ màu sắc từng bộ phận của mỗi đồ vật dưới đây.
- Nói về hoạt động của từng vật, con vật được nhắc đến trong bài đọc