Em đã làm gì để cho trường học của mình xanh - sạch - đẹp?
A. Hoạt động cơ bản
1. Liên hệ bản thân
Em đã làm gì để cho trường học của mình xanh - sạch - đẹp?
Bài làm:
Để trường học của mình xanh - sạch - đẹp, em đã:
- Quét dọn vệ sinh trường lớp sạch sẽ
- Nhổ cỏ, tưới nước cho cây và bồn hoa
- Không vứt rác bừa bãi, không vẽ bậy lên tường....
Xem thêm bài viết khác
- Viết vào cột tương ứng các việc nên hay không nên làm để cơ thể khỏe mạnh, chóng lớn:
- Quan sát tranh bạn Tri và gia đình trong các bữa ăn trả lời câu hỏi: Một ngày bạn Tri ăn mấy bữa? Đó là những bữa ăn nào?
- Giải bài 3: Thức ăn được tiêu hóa như thế nào?
- Ghép mỗi sô (1, 2, 3, 4) ở cột A với một chữ cái (a, b, c, d) ở cột B cho phù hợp
- Bạn kể tên một số cây sống trên cạn? Bạn kể tên một số cây sống dưới nước?
- Quan sát hình 1 và hình 2 lần lượt trả lời câu hỏi: Gia đình bạn Minh có mấy người? Là những ai? Những người trong gia đình bạn Minh đang làm gì?
- Em đã làm gì để cho trường học của mình xanh - sạch - đẹp?
- Thảo luận và đóng vai xử lí tình huống
- Bản thông báo trên bảng tin của khu dân cư có một số chỗ bị mờ (....). Em hãy chọn các từ, cụm từ: cọ rửa, vứt rác, quét dọn, cống rãnh...
- Tìm điểm khác nhau giữa con cá và con gà về nơi sống và cách di chuyển
- Viết "bữa ăn trong ngày" và "tên các loại thức ăn, đồ uống" vào cột tương ứng
- Vẽ và giới thiệu ngôi trường của em với người thân