Em nên làm gì để ghi nhớ và hành động góp phần vào việc giữ gìn những di tích và phong tục tập quán có từ thời Hùng Vương – An Dương Vương.
3. Em nên làm gì để ghi nhớ và hành động góp phần vào việc giữ gìn những di tích và phong tục tập quán có từ thời Hùng Vương – An Dương Vương.
Bài làm:
Để ghi nhớ và hành động góp phần vào việc giữ gìn những di tích và phong tục tập quán có từ thời Hùng Vương – An Dương Vương, em sẽ bảo vệ các di tích lịch sử, cùng mọi người tham gia và duy trì các phong tục tập quán phù hợp với thời điểm hiện tại của đất nước. Đồng thời, tuyên truyền để mọi người cùng có ý thức bảo vệ.
Xem thêm bài viết khác
- Hãy nối tên nước và địa điểm đóng đô cho đúng
- Em biết trường học, đường phố, hay xã, phường nào mang tên Lý Công Uẩn, Lý Thái Tổ, Lý Thường Kiệt? Em hãy kể cho các bạn biết
- Quan sát các hình từ 3 đến 7, hãy ghép từng hình với một trong các cụm từ sau cho phù hợp...
- Hãy điền tiếp vào chỗ chấm (....) nội dung thích hợp về công lao to lớn của các nhân vật lịch sử sau:
- Chỉ một số địa điểm du lịch trên bản đồ tỉnh/ thành phố của em và tập làm hướng dẫn viên du lịch để hướng dẫn mọi người cách đi đến những điểm du lịch đó.
- Trên lược đồ (trang 35), cùng nhau vẽ mũi tên thể hiện diễn biến cuộc kháng chiến chống quân Tống xâm lược dưới sự lãnh đạo của Lê Hoàn.
- Hãy lấy những sự kiện tiêu biểu dưới đây để điền vào chỗ chấm (....) trong bảng sau cho đúng?
- Cùng với sự giúp đỡ của người thân, thầy/cô giáo và các bạn, em hãy giới thiệu về em và gia đình em theo sự gợi ý sau:
- Giải bài 12: Thành phố Huế và thành phố Đà Nẵng
- Quan sát kĩ các hình từ 3 đến 7, sắp xếp các cụm từ trong khung vào sơ đồ theo thứ tự các công việc từ đánh bắt đến tiêu thụ hải sản.
- Vẽ mũi tên nối các ô thích hợp với nhau để thể hiện mối quan hệ giữa thiên nhiên và hoạt động sản xuất của con người ở Hoàng Liên Sơn.
- Giải bài 4: Nước Đại Việt thời Lý (từ năm 1009 đến năm 1226)