Hãy kế những vật dụng trong bộ đồng phục lên lớp và đồng phục thể dục của trường em.
Vận dụng
1. Hãy kế những vật dụng trong bộ đồng phục lên lớp và đồng phục thể dục của trường em.
2. Mô tả bộ trang phục đi chơi phù hợp với vóc dáng của em.
3. Tủ quần áo của em đã được sắp xếp như thế nào?
4. Em hãy quan sát các nhãn hướng dẫn sử dụng và bảo quản đính trên quần áo của mình để nhận định về cách sử dụng và bảo quản quần áo của bản thân.
Bài làm:
1. Bộ đồng phục lên lớp của em gồm áo có cổ và chân váy xoè và đồng phục thể dục của trường em gồm áo thể dục và quần.
2. Trang phục đi chơi phù hợp với vóc dáng của em là táo thắt nơ và chân váy xoè.
3. Tủ quần áo của em đã được sắp xếp là những chiếc áo sơ mi và dễ nhăn em treo lên mắc. Đồ sử dụng thường xuyên em gấp gọn. Đồ ít sử dụng em bọc tui và bảo quản một ngăn tủ riêng.
4. Em hãy quan sát các nhãn hướng dẫn sử dụng và bảo quản đính trên quần áo của mình để nhận định về cách sử dụng và bảo quản quần áo của bản thân.
Xem thêm bài viết khác
- [Chân trời sáng tạo] Giải công nghệ 6 bài 10: An toàn điện trong gia đình
- Theo em, bộ trang phục ở Hình 6. 3e thể hiện phong cách như thể nào.
- Hãy kể thêm những biện pháp tiết kiệm chát đốt khác mà em biết
- [Chân trời sáng tạo] Giải công nghệ 6 bài 1: Nhà ở đối với con người
- Cùng một loại áo sơ mĩ và quân tây, kiểu nào giúp người mặc có vẻ trẻ trung, năng động?
- Kiến trúc nhà nào em thường thấy ở mỗi khu vực: nông thôn, thành thị, vùng sông nước?
- Lượng đủ và vừa đủ các thực phẩm cung cắp chất đường, bột và chất đạm; Ít thực phẩm cưng cấp chất béo.
- Theo em thể trạng của mỗi bạn trong hình 7.2 thể hiện tình trạng dinh dưỡng cơ thể như thế nào?
- Hãy kể những biện pháp tiết kiệm điện mà em đã thực hiện.
- [Chân trời sáng tạo] Giải công nghệ 6 bài: Ôn tập chương 3
- Nhận xét về các kiến trúc nhà phổ biến tại nơi em đang ở.
- Vật liệu để làm mô hình: giấy bìa cứng, giấy thủ công, que tre, que kem, hộp nhựa, đất nặn, keo dán,....