Hãy kế những vật dụng trong bộ đồng phục lên lớp và đồng phục thể dục của trường em.
Vận dụng
1. Hãy kế những vật dụng trong bộ đồng phục lên lớp và đồng phục thể dục của trường em.
2. Mô tả bộ trang phục đi chơi phù hợp với vóc dáng của em.
3. Tủ quần áo của em đã được sắp xếp như thế nào?
4. Em hãy quan sát các nhãn hướng dẫn sử dụng và bảo quản đính trên quần áo của mình để nhận định về cách sử dụng và bảo quản quần áo của bản thân.
Bài làm:
1. Bộ đồng phục lên lớp của em gồm áo có cổ và chân váy xoè và đồng phục thể dục của trường em gồm áo thể dục và quần.
2. Trang phục đi chơi phù hợp với vóc dáng của em là táo thắt nơ và chân váy xoè.
3. Tủ quần áo của em đã được sắp xếp là những chiếc áo sơ mi và dễ nhăn em treo lên mắc. Đồ sử dụng thường xuyên em gấp gọn. Đồ ít sử dụng em bọc tui và bảo quản một ngăn tủ riêng.
4. Em hãy quan sát các nhãn hướng dẫn sử dụng và bảo quản đính trên quần áo của mình để nhận định về cách sử dụng và bảo quản quần áo của bản thân.
Xem thêm bài viết khác
- [Chân trời sáng tạo] Giải công nghệ 6 bài 4: Các loại vải thường dùng trong may mặc
- Em hãy quan sát Hình 1.3 và trả lời các câu hỏi:
- Em sẽ chọn phong cách thời trang như thế nào để phù hợp với bản thân?
- [Chân trời sáng tạo] Giải công nghệ 6 bài 3: Ngôi nhà thông minh
- Làm các nào tiết kiệm điện lượng trong gia đình?
- Vật liệu để làm mô hình: giấy bìa cứng, giấy thủ công, que tre, que kem, hộp nhựa, đất nặn, keo dán,....
- [Chân trời sáng tạo] Giải công nghệ 6 Dự án 1: Ngôi nhà của em
- Hãy kế các phương pháp chế biến thực phẩm không sử dụng nhiệt mà gia đình em đã thực hiện.
- Quan sát Hình 8.1, em nhận thấy thực phẩm có thể bị hư hỏng do những nguyên nhân nào? Làm thể nào để hạn chế các tác nhân gáy hư hỏng thực phẩm?
- Nhận xét về các kiến trúc nhà phổ biến tại nơi em đang ở.
- Em hãy kể tên các bộ phận chính của bàn là. Hãy giải thích ý nghĩa các kí hiệu trên bộ điều chỉnh nhiệt độ của bàn là.
- Hãy mô tả kiểu trang phục em thích trong dịp sinh nhật mình?