Hãy kế những vật dụng trong bộ đồng phục lên lớp và đồng phục thể dục của trường em.
Vận dụng
1. Hãy kế những vật dụng trong bộ đồng phục lên lớp và đồng phục thể dục của trường em.
2. Mô tả bộ trang phục đi chơi phù hợp với vóc dáng của em.
3. Tủ quần áo của em đã được sắp xếp như thế nào?
4. Em hãy quan sát các nhãn hướng dẫn sử dụng và bảo quản đính trên quần áo của mình để nhận định về cách sử dụng và bảo quản quần áo của bản thân.
Bài làm:
1. Bộ đồng phục lên lớp của em gồm áo có cổ và chân váy xoè và đồng phục thể dục của trường em gồm áo thể dục và quần.
2. Trang phục đi chơi phù hợp với vóc dáng của em là táo thắt nơ và chân váy xoè.
3. Tủ quần áo của em đã được sắp xếp là những chiếc áo sơ mi và dễ nhăn em treo lên mắc. Đồ sử dụng thường xuyên em gấp gọn. Đồ ít sử dụng em bọc tui và bảo quản một ngăn tủ riêng.
4. Em hãy quan sát các nhãn hướng dẫn sử dụng và bảo quản đính trên quần áo của mình để nhận định về cách sử dụng và bảo quản quần áo của bản thân.
Xem thêm bài viết khác
- Theo em, bộ trang phục ở Hình 6. 3e thể hiện phong cách như thể nào.
- Em hãy quan sát Hình 1.1 và trả lời các câu hỏi dưới đây.
- Việc sử dụng pin năng lượng mặt trời khiến ngôi nhà thông mình có ưu điểm gì so với ngôi nhà thông thưởng ?
- Em hãy cho biết chiếc nồi nào tiêu thụ nhiều điện năng hơn trong thời gian sử dụng.
- Kiến trúc nhà nào em thường thấy ở mỗi khu vực: nông thôn, thành thị, vùng sông nước?
- Làm các nào tiết kiệm điện lượng trong gia đình?
- Ngoài các khu vực chính, trong nhà ở còn có những khu vực nào?
- Các hoạt động thường ngày của gia đình được thực hiện ở khu vực nào trong ngôi nhà?
- Phiếu nhận xét môn công nghệ 6 sách chân trời sáng tạo
- Giải bài tập lớp 6 chân trời sáng tạo
- Em hãy ghép những ghỉ chú dưới đây với các hình ảnh trong Hình 10.1 cho phù hợp.
- Hãy kế các phương pháp chế biến thực phẩm không sử dụng nhiệt mà gia đình em đã thực hiện.