Kể lại một trận thi đấu bóng đá Kể lại một trận thi đấu thể thao

Nội dung
  • 1 Đánh giá

KhoaHoc mời các em cùng theo dõi những bài văn mẫu hay được chúng tôi tổng hợp nhằm giúp bạn hoàn thiện đề bài Kể lại một trận thi đấu bóng đá của bản thân.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 1

Nhân dịp kỉ niệm ngày 26-3 vừa qua trường em đã tổ chức nhiều trận thi đấu thể thao hấp dẫn dành cho tất cả các khối lớp. Trong số các trận đấu chung kết diễn ra trong hội thao ngày hôm ấy em vẫn còn nhớ trận thi đấu bóng đã giữa lớp 5A và 5B. Sau lời tuyên bố khai mạc trận đấu của thầy Hiệu trưởng, hai đội lần lượt ra sân. Ngay từ những phút trước khi diễn ra trận đấu, sân vận động đã được hâm nóng bằng bầu không khí sôi nổi và náo nhiệt, với rất nhiều băng rôn, khẩu hiệu nêu cao tinh thần đoàn kết của 2 lớp.

Đội 5A các anh mặc áo đỏ quần xanh, đội 5B mặc áo xanh quần trắng. Hai đội làm thủ tục bắt tay nhau, chào khán giả. Tiếng còi của thầy Tổng phụ trách vừa cất lên hai đội đã lao vào cướp bóng. Đội trưởng 5A dẫn bóng rất hay, quả bóng đi lắt léo, luồn qua chân người này người khác khiến cho các cầu thủ 5B không làm cách nào lấy được bóng. Một cú đá cực mạnh từ xa bay vụt đầu thủ môn 5B lọt vào lưới, thủ môn 5B lặng lẽ vào khung thành nhặt bóng.

Sang hiệp 2, tình thế trận đấu càng hấp dẫn hơn, đội 5A liên tục tấn công buộc đội 5B phải phòng thủ, đội 5A hưởng quả phạt góc hẹp bên phải, một cú sút bằng chân trái của anh Huy đi thẳng vào khung thành lưới của 5B lại rung lên lần nữa. Tất cả vận động viên vỗ tay cổ vũ đội 5A tưởng chừng không dứt.

Tỉ số giữa hai đội là 2 - 0 nghiêng về đội 5A. Mặc dù trận đấu đã kết thúc, nhưng dư âm của nó mãi còn in đậm trong tâm trí em về sự nhiệt tình, hăng say và lối chơi đẹp của các cầu thủ 5A.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 2

Trước dịp nghỉ tết Nguyên Đán vừa qua, trường em có tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng. Đó là hội thi thể dục thể thao dành cho các khối lớp. Trong đó, em thích nhất là trận chung kết bóng đá của khối 3, giữa 2 lớp 3A chúng em và 3D. Mỗi đội có 5 cầu thủ, thi đấu 2 hiệp, mỗi hiệp gồm 15 phút. Đồng phục lớp 3A chúng em là màu đỏ, có thêu lôgo của lớp, còn các bạn lớp 3D là màu xanh. Trọng tài của trận đấu là thầy Tuấn, dạy thể dục trong trường. Khi thầy thổi còi báo hiệu trận đấu bắt đầu, cả 2 đội bước vào trận đấu với khí thế rất hăng. Xung quanh là tiếng hò reo cổ vũ nhiệt tình của 2 lớp và toàn trường. Đội trưởng đội bóng lớp em là Bạn An, cũng là thủ môn của đội. Bạn có tài bắt bóng cực đỉnh, khiến cho cầu thủ đội bạn muốn nhằm vào cung thành cũng khó mà xuyên qua đôi bàn tay lanh lẹ của thủ môn. Đổi lại, bên đội bạn các cầu thủ đều có thể lực rất tốt, bạn nào bạn nấy to, khoẻ, chạy rất nhanh. 10 phút đầu giờ trôi qua, 2 đội ngang sức ngang tài. Khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1, 2 đội vẫn chưa có bàn mở tỉ số. Sau 10 phút giải lao, hiệp 2 bắt đầu. Đội em thay đổi chiến thuật từ phòng thủ sang tấn công. Hai cổ động viên 2 đội được nhiều phen thót tim khi khả năng áp sát cung thành của 2 đội bóng đều như nhau. Phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, cả sân vận động như nổ tung với pha sút bóng siêu hạng của tiền đạo Anh Dũng lớp em. Từ khoảng cách xa, nhận được bóng từ đồng đội, Dũng xoay người, tung cú sút. Bóng bay lên góc trái của khung thành. Mặc dù thủ môn đội bạn đã cố bay người nhưng vẫn không thể cản phá. Trận bóng ấy thật hấp dẫn, 2 đội đã cống hiến hết sức mình cho thể thao.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 3

Trong tất cả các buổi thi đấu thể thao mà em được tham dự, buổi thi đấu ấn tượng nhất đối với em là trận đá bóng giữa giữa lớp em, lớp 3A và lớp hàng xóm là lớp 3B vào cuối tháng 5 vừa qua.

Trước buổi thi đấu 30 phút, chúng em - những cổ động viên của hai lớp đã tập trung tại khu vực khán đài với băng rôn, khẩu hiệu sẵn sàng cổ vũ cho đội nhà. Trong đó, cầu thủ của hai đội đang tập trung ở phần trung tâm sân để nghe trọng tài phổ biến luật chơi. Đúng 17h, sau tiếng còi của trọng tài, cầu thủ của hai đội đều cố gắng thi đấu với mong muốn giành chiến thắng về cho đội mình. Những đôi chân khéo léo chuyền bóng cùng sự phối hợp ăn ý với đồng đội của cả hai lớp làm cho cuộc thi đấu bất phân thắng bại trong hiệp một của trận đấu. Theo sát từng diễn biến của trận đấu, cổ động viên chúng em trên khán đàn không ngừng tiếp sức cho đội nhà bằng những đợt hò reo, những tràng vỗ tay trước những màn dẫn bóng hay. Đến hiệp thi đấu thứ hai, do bị mất sức và chút chủ quan trong những phút cuối của trận đấu, đội lớp em đã để đội bạn dẫn trước một bàn thắng. Kết quả chung cuộc đội lớp 3B dành chiến thắng là 1:0, tuy có những tiếc nuối nhưng đội em vẫn vui vẻ chúc mừng đội bạn đã được vào vòng trong.

Buổi thi đấu bóng đá tuy không giành được chiến thắng như chúng em mong muốn nhưng với em đây là trận đấu vô cùng ý nghĩa, bởi cuộc thi đấu đã gắn chặt tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong lớp, qua đó chúng em cũng sẽ có thêm những kinh nghiệm thi đấu cho mùa giải sau. Em tin rằng với sự cố gắng của các thành viên trong lớp, chúng em sẽ giành chiến thắng vào mùa giải năm sau.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 4

Để chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi mùng 1 tháng 6, xã em đã tổ chức cuộc thi bóng đã cho thiếu nhi các làng. Chiều ngày 29/3, em đã được tham dự buổi chung kết giữa đội Bình minh của làng em và đội Cầu thủ nhí của làng bên cạnh.

Tham dự buổi thi đấu không chỉ có 14 cầu thủ của 2 làng mà còn có rất đông cổ động viên đến từ các làng trong thôn. Do đến sớm nên em chọn được vị trí trung tâm khán đài, tại đây em có thể dễ dàng quan sát được toàn bộ trận đấu đang diễn ra trên sân. Hôm nay đội Bình minh của em lựa chọn đồng phục màu trắng trong đó đội bạn lựa chọn trang phục màu xanh. Trên sân hình ảnh những cầu thủ xanh, trắng di chuyển khéo léo trên sân tạo ra bầu không khí cực kì hào hứng, náo nhiệt.

Trong 15 phút đầu tiên cả hai đội thi đấu ngang sức, nhưng sang phút 16, do sự chủ quan của thủ môn mà đội Bình minh bị đội Cầu thủ nhí ghi trước một bàn thắng. Sau những phút mất tinh thần đầu hiệp một, đội Bình minh của em đã tập trung thi đấu và có bàn thắng gỡ hòa vào những giây cuối cùng của hiệp một. Cuộc thi đấu càng trở nên gay cấn hơn khi bắt đầu hiệp hai vì tỉ số lúc này đang là 1:1. Cả hai đội đều tập trung hết sức để ghi bàn thắng quyết định, cuối cùng đội Bình minh đã giành chiến thắng chung cuộc nhờ sự xuất sắc của đội trưởng Việt Anh.

Trận thi đấu kết thúc, dù có chút buồn vì lỡ mất giải quán quân nhưng đội cầu thủ nhí vẫn vui vẻ chúc mừng đội Bình minh với thắng lợi thuyết phục. Mọi người trên sân đều vui vẻ, hài lòng về một giải đấu thành công.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 5

Trường em thường xuyên tổ chức các hoạt động thể thao nhằm mục đích giải trí, giao lưu giữa các khối lớp. Chủ nhật tuần vừa qua, tại sân vận động của trường em đã diễn ra trận thi đá bóng đầy hấp dẫn giữa hai khối lớp 5A và 5B.

Trận thi đấu được diễn ra vào lúc 16h chiều nhưng ngay từ 13h sân vận động đã chật kín các bạn cổ động viên, các bạn mang theo băng rôn, khẩu hiệu để cổ vũ cho đội mình. Bên cạnh các anh chị khối 4 đến cổ vũ cho lớp mình, chúng em những học sinh khối dưới cũng bị thu hút bởi không khí của trận đấu mà đến cổ vũ cho cả hai đội.

Đúng 16h, hai đội bước vào sân đấu, lớp 5A mặc đồng phục màu đỏ và lớp 5B mặc đồng phục màu trắng. Khi tiếng còi của trọng tài vang lên, trận đấu chính thức bắt đầu. Trên sân ai cũng thi đấu hăng say, cố gắng dùng sự khéo léo của đôi chân và sự ăn ý với đồng đội để đưa bóng vào lưới đối thủ. Kết thúc hiệp một, hai đội thi đấu cân tài cân sức nên tỉ số trận đấu là 0:0. Tuy nhiên, bước vào hiệp 2, do sự đoàn kết, ăn ý mà lớp 5A đã làm lưới của lớp 5B rung lên, ngay khi bóng chạm lưới, cả khán đài như vỡ òa trong tiếng hò reo của cổ động viên. Phong độ thi đấu của đội lớp 5A được duy trì đến cuối trận đấu nên đã giành chiến thắng.

Đây là buổi thi đấu đá bóng hấp dẫn, kịch tính nhất mà em đã được xem. Buổi thi đấu không chỉ tạo điều kiện giao lưu giữa các đội mà còn là nơi giúp chúng em giải trí sau những giờ học mệt mỏi.