[Kết nối tri thức] Giải địa lí 6 bài 26: Thực hành: Tìm hiểu môi trường tự nhiên đa dạng
Hướng dẫn học bài 26: Thực hành: Tìm hiểu môi trường tự nhiên đa dạng trang 190 sgk Lịch sử và địa lí 6. Đây là sách giáo khoa nằm trong bộ sách "Kết nối tri thức và cuộc sống" được biên soạn theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục. Hi vọng, với cách hướng dẫn cụ thể và giải chi tiết học sinh sẽ nắm bài học tốt hơn.
B. BÀI TẬP VÀ HƯỚNG DẪN GIẢI
Kiến thức thú vị
Hãy lựa chọn một trong các nội dung phần 1 SGK trang 177 và thảo luận viết báo cáo về môi trường tự nhiên.
Xem thêm bài viết khác
- Kể tên một số thành tựu văn minh tiêu biểu của người Trung Quốc cổ đại Câu hỏi 4 trang 42 Lịch Sử lớp 6
- [Kết nối tri thức] Giải lịch sử 6 bài 14: Nhà nước Văn Lang - Âu Lạc
- Nêu nguyên nhân và mục đích và mục đích của cuộc khởi nghĩa Bà Triệu
- 1/ Em hãy vẽ sơ đồ tổng kết nội dung đã học trong chương 3.
- Em hãy cho biết quả Địa Cầu và bản đồ có điểm gì giống nhau và khác nhau
- Quan sát hình 1, em hãy nêu đặc điểm hình dạng lưới kinh, vĩ tuyến ở mỗi bản đồ
- Quan sát hình 2 và thông tin trong mục 2, em hãy nêu hậu quả do động đất gây ra
- Theo em, tư liệu hiện vật, tư liệu chữ viết, tư liệu truyền miệng và tư liệu gốc có ý nghĩa gì và giá trị gì?
- Dựa vào thông tin trong mục 2, em hãy nhận xét sự thay đổi của độ muối và nhiệt độ giữa vùng biển nhiệt đới với vùng biển ôn đới
- Thế nào là tư liệu truyền miệng
- Viết báo cáo môi trường tự nhiên đa dạng
- Tại sao chính quyền phong kiến phương Bắc thực hiện chính sách đồng hoá dân tộc Việt?