[Kết nối tri thức] Giải địa lí 6 bài 30: Thực hành: Tìm hiểu mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên ở địa phương
Hướng dẫn học bài 30: Thực hành: Tìm hiểu mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên ở địa phương trang 189 sgk Lịch sử và địa lí 6. Đây là sách giáo khoa nằm trong bộ sách "Kết nối tri thức và cuộc sống" được biên soạn theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục. Hi vọng, với cách hướng dẫn cụ thể và giải chi tiết học sinh sẽ nắm bài học tốt hơn.
B. BÀI TẬP VÀ HƯỚNG DẪN GIẢI
Kiến thức thú vị
Thu thập tài liệu và viết bào cáo theo hướng dẫn trong SGK
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy vẽ lược đồ trí nhớ một khu vực mà em từng đến (chợ, siêu thị, tòa nhà, công viên,...) hoặc vẽ lược đồ trí nhớ từ nhà em đến khu vực đó
- Hãy nêu một số cách xác định phương hướng ngoài thực tế
- Em hãy vẽ mô tả đường đi từ nhà em tới trường và trình bày trước lớp
- Theo em, lao động có vai trò như thế nào trong việc làm thay đổi con người và cuộc sống của nguời nguyên thuỷ?
- Em hãy vẽ sơ đồ thể hiện nội dung đã học ở chương 5
- Hi-ma-lay-a là dãy núi đồ sộ nhất Trái Đất, được hình thành do hai địa mảng ...
- Em hãy cho biết nơi phân bố rừng nhiệt đới
- Nêu vai trò của băng hà đối với tự nhiên và đời sống con người
- Hãy viết một đoạn văn mô tả cấu trúc của Trái Đất.
- [Kết nối tri thức] Giải lịch sử 6 bài 12: Sự hình thành và bước đầu phát triển của các vương quốc phong kiến ở Đông Nam Á (từ thế kỉ VII đến thế kỉ X)
- [Kết nối tri thức] Giải lịch sử 6 bài 1: Lịch sử và cuộc sống
- Xác định tọa độ địa lí của các điểm A, B, C trên hình 4