Sau bài 19 và 20, em đã biết thêm những điều gì, đã làm thêm được những gì?
Tự đánh giá:
Sau bài 19 và 20, em đã biết thêm những điều gì, đã làm thêm được những gì? Hãy tự đánh giá qua bảng dưới đây:

Bài làm:
Qua bài 19 và 20:
Em đã biết:
- Các chữ in hoa: P, Q
- Từ ngữ miêu tả vật nuôi
- Truyện, thơ, tranh ảnh về vật nuôi.
Em đã làm được:
- Viết các chữ in hoa: P, Q
- Sử dụng từ ngữ miêu tả vật nuôi
- Lập thời gian biểu cho mình
- Kể chuyện theo tranh.
Xem thêm bài viết khác
- Đọc thời gian biểu dưới đây của bạn Thu Huệ:...
- Dựa vào những điều đã quan sát và trao đổi với bạn ở tiết học trước, hãy viết 4 - 5 câu về đồ vật, đồ chơi hình một loài vật (hoặc tranh ảnh loài vật).
- 1. Sưu tầm tranh (ảnh) hoặc vẽ tranh về cảnh vật thiên nhiên. Giới thiệu tranh (ảnh) đó.
- Dựa vào kết quả quan sát và trao đổi ở tiết học trước, hãy viết 4-5 câu về tranh ảnh vật nuôi em yêu thích...
- Ở khổ thơ 1, đồng lúa chín được so sánh với những gì?
- Tìm những từ ngữ, hình ảnh ở khổ thơ 1 tả buổi trưa hè yên tĩnh.
- Kể tên những con vật có cách tha con giống như tha mồi. Những con vật nào cõng hoặc địu con bằng lưng, bằng chiếc túi da ở bụng? Những con vật nhỏ nào không được tha, địu hay cõng mà phải tự đi theo mẹ?
- Chọn câu trả lời đúng
- Nghe - viết: Sư tử xuất quân (6 dòng đầu). Tìm và viết tên các con vật: a) Bắt đầu bằng ch hoặc tr. b) Có dấu hỏi hoặc dấu ngã.
- Nói lời đồng ý của Thu khi Đôi rủ Thu cùng ra ôn bài. 2. Nói lời khen của các bạn khi đến thăm con lạch của hai nhà.
- Nghe - viết. Chọn chữ hoặc vần phù hợp vào chỗ trống...
- Nghe - viết: Chuyện bốn mùa (từ "Các cháu mỗi người một vẻ.." đến "... đâm chồi nảy lộc.")