Soạn bài Thế giới mạng và tôi trang 95 sách KNTT Soạn Văn 10 tập 1 - Kết nối tri thức

  • 1 Đánh giá

Soạn bài Thế giới mạng và tôi trang 95 sách KNTT được Khoahoc sưu tầm và đăng tải. Hướng dẫn các em soạn bài một cách chi tiết, ngắn gọn, hy vọng sẽ giúp các em nắm được bài tốt hơn. Dưới đây là bài soạn mẫu, các em cùng tham khảo nhé

Soạn bài Thế giới mạng và tôi

Yêu cầu (trang 95 SGK Ngữ Văn 10 Tập 1)

- Cách nhìn nhận về thế giới mạng thông qua trải nghiệm cá nhân của tác giả đem đến cho bạn sự đồng cảm hoặc một cách nghĩ mới về mạng xã hội hiện nay.

- Tác giả đã nhấn mạnh việc con người cần chủ động trước thế giới mạng để biết tận dụng nó một cách hợp lý, có ích, làm chủ được bản thân không chỉ trên mạng mà còn ngoài đời thực.

- Với hình thức tâm sự, thổ lộ, bài nghị luận khiến độc giả cảm thấy gần gũi, dễ dàng tương tác và đón nhận những ý kiến, không cảm thấy đây như một bài dùng để phê phán hay khuyên răn, yêu cầu.

Soạn bài Thế giới mạng và tôi trang 95 sách KNTT được Khoahoc chia sẻ trên đây. Hy vọng với tài liệu này sẽ giúp ích cho các em củng cố kiến thức cũng như chuẩn bị tốt cho bài giảng sắp tới, chuẩn bị tốt cho bài giảng sắp tới. Chúc các em học tốt, ngoài ra các em có thể tham khảo các môn học khác như Toán, Hóa, tiếng Anh....đều có tại, tài liệu học tập lớp 10 này nhé.

  • 35 lượt xem