-
Tất cả
-
Tài liệu hay
-
Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh
-
Vật Lý
-
Hóa Học
-
Sinh Học
-
Lịch Sử
-
Địa Lý
-
GDCD
-
Khoa Học Tự Nhiên
-
Khoa Học Xã Hội
-
Tìm hiểu tác động của biến đổi khí hậu đến sức khỏe con người.
Hoạt động 2: Tìm hiểu tác động của biến đổi khí hậu đến sức khỏe con người.
Gợi ý:
Bài làm:
- Khi thời tiết nắng nóng kéo dài sẽ làm cho con người có nguy cơ mắc những bệnh như: huyết áp, tim mạch…
- Biến đổi khí hậu tạo điều kiện cho các tác nhân gây bệnh (vi sinh vật, côn trùng…) phát triển sẽ làm tăng nguy cơ mắc những bệnh cho con người: dịch bệnh hoành hành.
- Khi bầu khí quyển bị ô nhiễm bởi các chất khí có hại sẽ làm con người tăng nguy cơ mắc những bệnh: về đường hô hấp.
Cập nhật: 08/09/2021
Xem thêm bài viết khác
- Lựa chọn, xác định sản phẩm mà nhóm sẽ cùng tạo ra. Hợp tác cùng thực hiện tạo ra sản phẩm (một tiết mục văn nghệ, một bức tranh, hoặc sản phẩm nào đó làm bằng tay…)
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 2 - Điều chỉnh bản thân cho phù hợp với môi trường học tập mới
- Xác định những thay đổi của em so với khi học là học sinh tiểu học
- Em hãy chia sẻ với các bạn trong nhóm cách làm một việc nhà mà em làm tốt nhất.
- Xác định đức tính đặc trưng của bản thân. Giới thiệu đức tính đặc trưng bản thân và nêu rõ điều em thích hoặc tự hào về đức tính đặc trưng của em.
- Ngoài những nghề đó, em còn biết những nghề nào khác? Nêu lợi ích, giá trị của một nghề cụ thể mà em biết?
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 3 - Em và các bạn
- Nghe nghệ nhân hoặc đại diện cở sở làm nghề truyền thống giới thiệu về nghề. Quan sát hoạt động của người làm nghề nơi tham quan.
- Xác định đức tính đặc trưng của từng bạn trong các trường hợp dưới đây?
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 31 - Trải nghiệm nghề truyền thống
- Thảo luận để đưa ra lời khuyên cho bạn trong tình huống sau
- Chia sẻ: Em đã làm gì để chăm sóc vẻ bên ngoài của bản thân? Thảo luận về cách chăm sóc dáng vẻ bên ngoài cho phù hợp với lứa tuổi