Tin học 10
Giải Tin học 10
- Tin học 10 bài 2: Biến, phép gán và biểu thức số Giải Tin học 10 trang 55 Cánh diều
- Tin học 10 bài 1: Làm quen với ngôn ngữ lập trình bậc cao Giải Tin học 10 trang 50 Cánh diều
- Tin học 10 bài 2: Thực hành vận dụng một số điều luật về chia sẻ thông tin trong môi trường số Giải Tin học 10 trang 48 Cánh diều
- Tin học 10 bài 1: Tuân thủ pháp luật trong môi trường số Giải Tin học 10 trang 40 Cánh diều
- Tin học 10 bài 16 Kết nối tri thức Tin 10 KNTT bài 16: Ngôn ngữ lập trình bậc cao và python
- Tin học 10 bài 15 Kết nối tri thức Tin 10 KNTT bài 15: Hoàn thiện hình ảnh đồ họa
- Tin học 10 bài 14 Kết nối tri thức Tin 10 KNTT bài 14: Làm việc với đối tượng đường và văn bản
- Tin học 10 bài 13 Kết nối tri thức Tin 10 KNTT bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa
- Tin học 10 bài 12 Kết nối tri thức Tin 10 KNTT bài 12: Phần mềm thiết kế đồ họa
- Tin học 10 bài 11 Kết nối tri thức Tin 10 KNTT bài 11: Ứng dụng trên môi trường số. Nghĩa vụ tôn trọng bản quyền