1. Quan sát các hoa do các em mang đến lớp, hoàn thành bảng sau
C. Hoạt động luyện tập
1. Quan sát các hoa do các em mang đến lớp, hoàn thành bảng sau
| Tên hoa | Hoa đơn tính | Hoa lưỡng tính |
| Hoa bưởi | x | |
| Hoa li | ||
| ......................... |
Bài làm:
- Một số hoa đơn tính: ngô, liễu, dưa chuột, ....
- Một số hoa lưỡng tính: bưởi, li, cải, táo,...
Xem thêm bài viết khác
- Từ lúc đầu tàu bắt đầu đi vào hầm tới lúc đuôi tàu ra khỏi hầm mất thời gian bao lâu?
- Quan sát thằn lằn bóng đuôi dài trong hình 20.4 và ghi chú thích (chi, ngón chân, cổ, mắt, đuôi, đầu, thân)...
- Một học sinh tiến hành thí nghiệm về sự sôi của nước và thu được đồ thị như hình 25.5
- Quan sát cá chép trong hình 20.2 và ghi chú thích (mắt, vảy, vây chẵn, vây lẻ, vây đuôi)...
- Hãy điền tên và công thức phân tử của ba chất mà em biết và bảng 6.4 và cho biết chúng là đơn chất hay hợp chất.
- a, Các bộ phận của thân
- Việc kéo vật chuyển động theo góc nghiêng được ứng dụng làm việc gì và ở đâu tại Việt Nam?
- Các chất lỏng khác nhau, có nhiệt độ sôi khác nhau. Khi muốn làm nhừ (mềm) các thực phẩm (ví dụ như khó cá)...
- a, Tìm hiểu “thế nào là sinh sản hữu tính?”
- Hãy quan sát hình 5.3 và điền vào chỗ trống các từ hoặc cụm từ thích hợp
- Vẽ sơ đồ con đường đi của nước và muối khoáng của cây
- Đọc thông tin sau rồi ghi lại các khái niệm mô, cơ quan, hệ cơ quan vào vở