Quan sát thỏ trong hình 20.6 và ghi chú thích (chi trước, chi sau, mũi, miệng, mắt, tai, đầu, thân, đuôi)...
Lớp thú: Quan sát thỏ trong hình 20.6 và ghi chú thích (chi trước, chi sau, mũi, miệng, mắt, tai, đầu, thân, đuôi) vào hình
Bài làm:
1: mắt
2: đầu
3: tai
4: thân
5: đuôi
6: chi sau
7: chi trước
8: miệng
9: mũi
Xem thêm bài viết khác
- b, Các loại thân
- Thảo luận nhóm và trả lời các câu hỏi sau:
- Trong điều kiện nào thì nước chuyển từ thể lỏng sang thể rắn và ngược lại?
- Chúng ta cần làm gì để bảo vệ các loài động vật hoang dã?
- Trao đổi với người thân để tìm hiểu thêm về an toàn cháy nổ, an toàn điện, sơ cứu bỏng hóa chất, vệ sinh môi trường trong phòng thí nghiệm hoặc phòng học bộ môn của nhà trường. Viết một bài nói về điều này để chia sẻ với bạn
- Làm bài tập
- Trong cuộc sống hằng ngày, rất nhiều trường hợp mà con người muốn biết được kích thước, thể tích và khối lượng của các vật ở xung quanh. Làm thế nào để xác định được các đại lượng này?
- Cùng bố mẹ/ Người thân tìm hiểu
- Hãy tìm hiểu tại sao cần quy định người lái xe cơ giới (ô tô, xe máy..) phải giữ một khoảng cách an toàn đối với xe chạy liền trước xe của mình?
- 2. Quả
- Vì sao khi vẩy khô rau sống vừa mới rửa thì nước có thể văng ra khỏi rau?
- Quan sát hình 19.8, mô tả con đường xâm nhập của sán vào cơ thể người và động vật