Chép vào phiếu bài tập những chữ và tên chữ còn thiếu trong bảng
B. Hoạt động thực hành
2. Chép vào phiếu bài tập những chữ và tên chữ còn thiếu trong bảng
Số thứ tự | Chữ | Tên chữ | Số thứ tự | Chữ | Tên chữ |
1 | q | 6 | tr | tê-e rờ | |
2 | 7 | u | |||
3 | 8 | ||||
4 | 9 | ||||
5 | th | tê hát | 10 |
Bài làm:
Số thứ tự | Chữ | Tên chữ | Số thứ tự | Chữ | Tên chữ |
1 | q | quy | 6 | tr | tê-e rờ |
2 | r | e-rờ | 7 | u | u |
3 | s | ét-sì | 8 | ư | ư |
4 | t | tê | 9 | v | vê |
5 | th | tê hát | 10 | ích -xi |
Xem thêm bài viết khác
- Thay nhau hỏi - đáp: Đức đang sống ở đâu? Đức viết thư cho ai? Đức hỏi thăm bà điều gì?
- Viết vào vở 3 từ ngữ có vần oai, 3 từ có vần oay
- Giải bài 1B: Trẻ em thông minh như thế nào?
- Giải câu đố: Để nguyên, ai cũng lặc lè. Bỏ nặng, thêm sắc - ngày hè chói chang là những chữ gì?
- Xem tranh, đọc tên các nhân vật dưới tranh và nói xem họ là nhân vật trong các bài nào mới học?
- Kể tên các anh hùng chống ngoại xâm:
- Cùng người thân sưu tầm tranh, ảnh về một nước trên thế giới
- Nghe - viết đoạn sau: Cuộc chạy đua trong rừng.
- Quan sát các tranh và cho biết ai là người lao động trí óc.
- Giải bài 3C: Cháu yêu bà
- Đọc khổ thơ 1 rồi trả lời câu hỏi sau: Hai bàn tay của bé được so sánh với gì?
- Viết vào vở câu trả lời câu hỏi: Hình ảnh bác gợi cho em nghĩ đến ai?