Chép vào phiếu bài tập những chữ và tên chữ còn thiếu trong bảng
B. Hoạt động thực hành
2. Chép vào phiếu bài tập những chữ và tên chữ còn thiếu trong bảng
Số thứ tự | Chữ | Tên chữ | Số thứ tự | Chữ | Tên chữ |
1 | q | 6 | tr | tê-e rờ | |
2 | 7 | u | |||
3 | 8 | ||||
4 | 9 | ||||
5 | th | tê hát | 10 |
Bài làm:
Số thứ tự | Chữ | Tên chữ | Số thứ tự | Chữ | Tên chữ |
1 | q | quy | 6 | tr | tê-e rờ |
2 | r | e-rờ | 7 | u | u |
3 | s | ét-sì | 8 | ư | ư |
4 | t | tê | 9 | v | vê |
5 | th | tê hát | 10 | ích -xi |
Xem thêm bài viết khác
- Vì sao anh thanh niên cảm ơn Thuyên và Đồng? Những chi tiết nào nói lên tình cảm tha thiết của các nhân vật đối với quê hương?
- Mỗi nhóm tìm các tiếng có thể ghép với mỗi tiếng ở cột bên trái để tạo thành từ ngữ.
- Dựa vào tranh, kể từng đoạn của câu chuyện Nắng phương Nam theo gợi ý sau:
- Giải bài 22C: Để thành người sáng tạo
- Bản báo cáo của ai? Bạn đó báo cáo với ai? Bài báo cáo gồm những nội dung nào?
- Kể tên một số dân tộc thiểu số ở nước ta mà em biết.
- Qua câu chuyện, em thấy các chiến sĩ nhỏ tuổi là người như thế nào?
- Chọn hoạt động ở bên phải phù hợp với người có tên ở bên trái. Ghi kết quả vào vở
- Hỏi người thân về một số lễ hội của dân tộc mình
- Tìm chỗ dùng sai dấu chấm trong truyện vui sau và sửa lại:
- Giải bài 25B: Em kể về ngày hội
- Giải bài 4C: Ông ngoại