Chương trình Scracth dưới đây có điều khiển được nhân vật đưa ta chu vi và diện tích của hình tròn...
A. Hoạt động khởi động
Chương trình Scracth dưới đây có điều khiển được nhân vật đưa ta chu vi và diện tích của hình tròn ở hai dòng riêng biệt không?
Nếu chuyển lệnh cuối cùng của chương trình này sang ngôn ngữ lập trình Pascal, em sẽ viết như thế nào để hiển thị được ra màn hình chu vi và diện tích của hình tròn trên hai dòng riêng biệt.

Bài làm:
Chương trình Scratch trên không điều khiển được nhân vật đưa ra chu vi và diện tích của hình tròn ở hai dòng riêng biệt.
Chuyển câu lệnh cuối cùng sang ngôn ngữ Pascal:
writeln ('Chu vi hinh tron la: ', CV:0:3);
write ('Dien tich hinh tron la: ', DT:0:3);
Xem thêm bài viết khác
- Hãy chọn những phương án trả lời đúng trong các phương án sau: A) Hành vi của các nhân vật (nói, hành động) trong hội thoại và truyền tin...
- Hãy cho biết chương trình trên nhằm mục đích gì? Tìm chỗ chưa đúng trong chương trình...
- Hãy điền vào chỗ trống sao cho kết quả nhận được là đoạn chương trình Pascal...
- Giải vnen tin 8 bài 9: Cấu trúc lặp
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành 1
- Dưới đây là hình ảnh màn hình làm việc chính của Geogebra, trong các tên sau đây...
- Chương trình có một số lệnh hoặc một phần lệnh bị che mất. Hãy xác định các lệnh này....
- Các em hãy cùng thảo luận và cho biết kết quả chạy chương trình sau đây: Uses crt;...
- Em hãy tìm giá trị của các biểu thức logic sau đây và điền vào chỗ trống: A. Giá trị của biểu thức logic...
- Em hãy cho biết thông tin nào dưới đây không thuộc kiểu Integer hay Real? Họ và tên...
- Hãy cho biết sau khi thực hiện chương trình sau, con cánh cam có hướng tương ứng với hình nào?...
- Em hãy cho biết trong 4 đoạn chương trình ở mục B.1 đoạn chương trình nào thực hiện được...