Chương trình Scracth dưới đây có điều khiển được nhân vật đưa ta chu vi và diện tích của hình tròn...
A. Hoạt động khởi động
Chương trình Scracth dưới đây có điều khiển được nhân vật đưa ta chu vi và diện tích của hình tròn ở hai dòng riêng biệt không?
Nếu chuyển lệnh cuối cùng của chương trình này sang ngôn ngữ lập trình Pascal, em sẽ viết như thế nào để hiển thị được ra màn hình chu vi và diện tích của hình tròn trên hai dòng riêng biệt.
Bài làm:
Chương trình Scratch trên không điều khiển được nhân vật đưa ra chu vi và diện tích của hình tròn ở hai dòng riêng biệt.
Chuyển câu lệnh cuối cùng sang ngôn ngữ Pascal:
writeln ('Chu vi hinh tron la: ', CV:0:3);
write ('Dien tich hinh tron la: ', DT:0:3);
Xem thêm bài viết khác
- Giải vnen tin 8 bài 7: Lệnh gán và biểu thức
- Giải vnen tin 8 bài 1: Giải bài toán bằng máy tính
- Giải vnen tin 8 bài 8: Hội thoại người - máy
- Sau khi thực hiện xong dãy lệnh dưới đây, giá trị của x và y bằng bao nhiêu?
- Em hãy tạo một chương trình để mèo vẽ một hình chữ nhật màu xanh và chuột chạy lung tung...
- Giải vnen tin 8 bài 5: Các kiểu dữ liệu của Pascal
- Giải vnen tin 8 bài 3: Cấu trúc của một chương trình Pascal
- Có n vật khi ở ngoài không khí, vật thứ i có trọng lượng là Pi (Newton), khi treo vật vào lực kế...
- Em hãy tìm giá trị của các biểu thức logic sau đây và điền vào chỗ trống: A. Giá trị của biểu thức logic...
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành 1
- Em hãy cho biết những khai báo mảng nào dưới đây là sai và giải thích lý do?
- Em hãy cho biết trong hai đoạn chương trình sau, lệnh nào sai và sai chỗ nào?