Cùng thảo luận với bạn trong nhóm và cho biết trong chương trình Scratch ở hình sau: Lệnh ask hiển thị lên màn hình điều gì?...
A. Hoạt động hình thành kiến thức
Cùng thảo luận với bạn trong nhóm và cho biết trong chương trình Scratch ở hình sau:
Lệnh ask hiển thị lên màn hình điều gì?
Lệnh set tiếp theo gán R một giá trị số, giá trị này được nhập từ đâu?
Lệnh say cuối cùng hiển thị lên màn hình điều gì?
Bài làm:
Lệnh ask hiển thị lên màn hình 'Hãy nhập bán kính'
Lệnh set gán 1 giá trị được nhập từ bàn phím cho R
Lệnh say hiển thị giá trị của DT lên màn hình
Xem thêm bài viết khác
- Dưới đây là kịch bản của bạn Hồng và bạn Hạnh để tạo ra hoạt cảnh chú mèo đang chạy....
- Viết chương trình điều khiển nhân vật mèo chuyển động ngẫu nhiên trên màn hình...
- Trong chương trình, nếu thay biểu thức: "a = 0" bằng biểu thức "not a = 0" thì ta cần...
- Hình bên là chương trình của bạn Dũng điều khiển một nhân vật. Các em hãy trao đổi, thảo luận và cho biết:
- Biểu thức Pascal nào dưới đây biểu diễn chính xác biểu thức toán học...
- Em hãy viết chương trình thực hiện những việc sau: a, Khai báo một mảng các phần tử thuộc kiểu số nguyên;
- Hãy cho biết trong các câu lệnh Pascal sau đây, câu nào không hợp lệ và giải thích lý do
- Xét bài toán sau, em hãy mô tả thuật toán của em để giải quyết bài toán này bằng hai trong những cách sau:...
- Em hãy cho biết ý nghĩa và chức năng của các biến: i, c, a[i]...
- Hãy viết chương trình nhập chiều cao của hai bạn Anh Quân và Thùy Anh...
- Các em hãy cho biết giá trị nào sau đây thuộc kiểu String? A. 'C' B. '+'
- Với mỗi cụm lệnh (hay lệnh) ở cột 2, tác dụng của nó được mô tả ở cột 3 (cùng hàng). Ô mô tả tác động của lệnh thứ 5 còn để trống...