Để bảo đảm an toàn cho mình và các bạn trong quá trình sử dụng dụng cụ làm thí nghiệm, ta phải làm gì?
6. Để bảo đảm an toàn cho mình và các bạn trong quá trình sử dụng dụng cụ làm thí nghiệm, ta phải làm gì?
Bài làm:
- Tuân theo chỉ dẫn của thầy, cô giáo.
- Sử dụng dụng cụ thí nghiệm cẩn thận, theo quy trình.
- Không được tự ý sử dụng dụng cụ thí nghiệm.
- Liên hệ với giáo viên nếu như không biết rõ cách sử dụng dụng cụ.
Xem thêm bài viết khác
- Em có biết con người, một số loài vật và phương tiện có thể chuyển động nhanh tới mức nào không? Tốc độ âm thanh, ánh sáng là bao nhiêu không?
- Vì sao điều này lại có thể giúp giảm sự thoát hơi nước ở cây xương rồng?
- Làm thế nào để biết được mình thấp hay là cao hơn bạn bên cạnh? Hãy mô tả phương án mà em thực hiện.
- Tại sao mặt nước ao, hồ có màu xanh hay đỏ?
- 1. Rễ cây
- Hướng dẫn giải VNEN sinh học 6 chi tiết, dễ hiểu
- Tại sao cây càng cao to, cành lá sum xuê thì bộ rễ cây cũng càng to, càng đâm sâu và lan rộng?
- Liên hệ quá trình làm muối từ nước biển, giống và khác nhau với quá trình này như thế nào? Giải thích sự khác nhau này.
- Em hãy chọn và tìm hiểu về một loại tế bào hoặc công nghệ tế bào mà em yêu thích.
- Quan sát ếch đồng trong hình 20.3 và ghi chú thích (chi, mắt, tai, đầu, thân, màng bơi)...
- Để làm muối, người ta cho nước biển vào ruộng muối. Nước trong nước biển bay hơi, còn muối đọng lại trên ruộng. Theo em thời tiết như thế nào thì nhanh thu hoạch được muối? Vì sao?
- Rừng mưa nhiệt đới có đa dạng sinh học thấp hay cao?