Đề xuất kế hoạch hoạt động của lớp nhằm tham gia xây dựng truyền thống nhà trường theo gợi ý:
6. Kế hoạch hoạt động của lớp em
Đề xuất kế hoạch hoạt động của lớp nhằm tham gia xây dựng truyền thống nhà trường theo gợi ý:
![[Cánh diều] Hoạt động trải nghiệm 6 bài: Trường học mới của em](https://i.khoahoc.com.vn/data/image/2021/01/25/97b2fb8b0f9088f832e37ecef13221fb.png)
7. Trải nghiệm khi tham gia các hoạt động ở trường
( HS tự trình bày suy nghĩ)
Bài làm:
| Lĩnh vực hoạt động | Mục tiêu | Cách thức hoạt động | Thời gian | Người phụ trách |
| Học tập | Biết cách học hiệu quả | Trao đổi với thầy cô, các bạn về phương pháp học tập | Tiết sinh hoạt lớp | Ban cán sự lớp |
| Vui chơi | Vui chơi an toàn, lành mạnh, đoàn kết | Các thành viên vui chơi hòa đồng cùng nhau, không chia bè kéo cánh. | Giờ ra chơi | Ban cán sự lớp |
| Văn hóa - nghệ thuật | Tham gia đầy đủ, nhiệt tình, sôi nổi | Tham gia các hoạt động của trường, của lớp. Đưa ra các ý kiến đóng góp, xây dựng. | Giờ ra chơi, sau mỗi buổi học hoặc ngày nghỉ. | Ban cán sự lớp |
| Thể dục - thể thao | Tham gia đầy đủ, luyện tập an toàn, có sức khỏe tốt | Học thể dục, tham gia các hoạt động thể dục, thể thao của trường. | Trong giờ học, giờ ra chơi | Ban cán sự lớp |
Xem thêm bài viết khác
- Lựa chọn một làng nghẻ truyền thống đã tìm hiểu đề giới thiệu theo các gợi ý: Địa danh, Lịch sử hinh thành, Sản phẩm.
- Làm thiếp tặng bạn
- [Cánh diều] Hoạt động trải nghiệm 6 bài: Trường học mới của em
- [Cánh diều] Giải hoạt động trải nghiệm 6 bài: Tri ân thầy cô
- Xây dựng tiểu phẩm tuyên truyền về những việc cần làm đề giảm thiêu tác động của biến đối khi hậu đến cuộc sống, sức khoẻ của con người.
- Giới thiệu về bộ sưu tập thầy trò:
- Những hoạt động chính trong dịp tết Ý nghĩa phong tục.
- Những điều em thấy thích ở nghề giáo viên. Những khó khăn của nghề giáo viên.
- Quan sát bức tranh, xây dựng tỉnh huống vá thảo luân cách xử lí tính huông phù hợp.
- Chia sẻ những việc em cần làm đề chăm sóc bản thân phủ hợp với môi trường học tập mới theo gợi ý
- Những thay đổi của bản thân em so với lúc còn là học sinh tiểu học: chiều cao, vóc dáng, khuôn mặt, giọng nói, sở thích
- Các hành động quan tâm, chăm sóc người thân diễn ra khi nào, ở đâu?