Đề xuất kế hoạch hoạt động của lớp nhằm tham gia xây dựng truyền thống nhà trường theo gợi ý:
6. Kế hoạch hoạt động của lớp em
Đề xuất kế hoạch hoạt động của lớp nhằm tham gia xây dựng truyền thống nhà trường theo gợi ý:
![[Cánh diều] Hoạt động trải nghiệm 6 bài: Trường học mới của em](https://i.khoahoc.com.vn/data/image/2021/01/25/97b2fb8b0f9088f832e37ecef13221fb.png)
7. Trải nghiệm khi tham gia các hoạt động ở trường
( HS tự trình bày suy nghĩ)
Bài làm:
| Lĩnh vực hoạt động | Mục tiêu | Cách thức hoạt động | Thời gian | Người phụ trách |
| Học tập | Biết cách học hiệu quả | Trao đổi với thầy cô, các bạn về phương pháp học tập | Tiết sinh hoạt lớp | Ban cán sự lớp |
| Vui chơi | Vui chơi an toàn, lành mạnh, đoàn kết | Các thành viên vui chơi hòa đồng cùng nhau, không chia bè kéo cánh. | Giờ ra chơi | Ban cán sự lớp |
| Văn hóa - nghệ thuật | Tham gia đầy đủ, nhiệt tình, sôi nổi | Tham gia các hoạt động của trường, của lớp. Đưa ra các ý kiến đóng góp, xây dựng. | Giờ ra chơi, sau mỗi buổi học hoặc ngày nghỉ. | Ban cán sự lớp |
| Thể dục - thể thao | Tham gia đầy đủ, luyện tập an toàn, có sức khỏe tốt | Học thể dục, tham gia các hoạt động thể dục, thể thao của trường. | Trong giờ học, giờ ra chơi | Ban cán sự lớp |
Xem thêm bài viết khác
- Giới thiệu về trường học mới của em theo các gợi ý sau: Một vài nét cơ bản về lịch sử của trường, mô tả cảnh quan, khuôn viên trường em...
- Tham gia trò chơi hát tiếp sức bài hát có chữ " xuân" hoặc " tết".
- Liệt kê các hành vị ứng xử có văn hoá nơi công cộng theo gợi ý dưới đây:
- Thiết kế bộ sưu tập tranh, ảnh vẻ thầy cô theo gợi ý:
- [Cánh diều] Giải hoạt động trải nghiệm 6 bài: Tri ân thầy cô
- Thảo luận vẻ vai trỏ của thẻ hệ trẻ trong việc giữ gin và phát huy những truyền thông tốt đẹp của quê hương.
- Tranh luận về sự cân thiết của việc quan tâm đến người thân.
- Lựa chọn một làng nghẻ truyền thống đã tìm hiểu đề giới thiệu theo các gợi ý: Địa danh, Lịch sử hinh thành, Sản phẩm.
- [Cánh diều] Giải hoạt động trải nghiệm 6 bài: Quan tâm đến người thân
- Lập kế hoạch tự rèn luyện bản thân, phát triển bản thân thành người em mong muốn.
- Trinh bảy suy nghĩ về trách nhiệm của học sinh trong việc giữ gìn, phát huy nghề truyền thống
- Các hội thi bốc thăm câu hỏi và đáp án của truyền thống địa phương. Các hội thi tổ chức câu hỏi đáp chéo.