Dựa vào hình 19, thảo luận để lựa chọn địa điểm du lịch. Đại diện nhóm lên giới thiệu trước lớp.

  • 1 Đánh giá

2. Làm hướng dẫn viên du lịch

a. Dựa vào hình 19, thảo luận để lựa chọn địa điểm du lịch

d. Đại diện nhóm lên giới thiệu trước lớp.

Bài làm:

Ví dụ:

Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường du lịch. Một xứ sở của các loài hoa thi nhau đua sắc thắm. Ở Đà Lạt tập trung rất nhiều các loài hoa quý từ các nước khác nhập về. Tạo thêm cho Đà Lạt một vẽ đẹp huyền bí và mơ mộng tới tột cùng. Mà không có một thành phố nào tại nước Việt Nam ta sánh kịp với Đà Lạt.

Do địa hình được thiên nhiên ưa ái. Tọa lạc tại một độ cao vô cùng lý tưởng. Cho nên thành phố Đà Lạt được bao quanh bởi rừng thông xanh bát ngát. Quanh năm khí hậu ôn hòa mát mẻ. Đà Lạt là thành phố có khí hậu tuyệt với nhất nước Việt Nam ta.

Sống trong cảnh thiên nhiên thơ mộng khí hậu mát mẽ cũng như hàm ý sâu sắc của Đà Lạt “cho người này niềm vui cho người kia sự mát lành” cũng đã tạo nên nét đẹp tinh khiết hiền hòa chân thật của con người Đà Lạt. Kết hợp giữa 2 nền văn hóa cổ truyền và Đông Tây tạo lên một phong cách lạ lẵm cuốn hút, lịch sự nhưng lại thân tình và hiếu khách. Giọng nói người Đà Lạt có chất giọng đặc biệt, nhẹ nhàng trong trẻo, đây là sự kết hợp tuyệt vời mang tinh túy âm sắc của các miền Bắc Trung Nam pha trộn lại....

  • 110 lượt xem
Cập nhật: 07/09/2021

Xem thêm bài viết khác

Xem thêm Giải Lịch sử và địa lý 5 VNEN