Góp ý sách giáo khoa lớp 4 môn Tiếng Anh Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 4 môn Tiếng Anh (Cả 3 bộ sách)
Phiếu góp ý SGK lớp 4 môn Tiếng Anh
KhoaHoc mời quý thầy cô cùng tham khảo nội dung Góp ý sách giáo khoa lớp 4 môn Tiếng Anh sách mới để đóng góp những đánh giá, nhận xét và đưa ra ưu nhược điểm.
Góp ý sách giáo khoa lớp 4 môn Tiếng Anh - Global Success
TRƯỜNG TH ……. | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 4
MÔN TIẾNG ANH - Global Success - Bộ sách nhà xuất bản giáo dục Việt Nam.
Hoàng Văn Vân (Tổng Chủ biên)
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Unit 1.My friends.-lesson 3 | Trang 14 | a-America-I’m from America ia-Australia-She’s from Australia | Nên thêm các từ có 2 âm ‘a” và ‘ia” cũng như các câu. | Phần nay quá ít từ và câu cho học sinh luyện tập âm, và thêm từ để thống nhất các từ dạy cho học sinh theo đúng chủ đề.Và chưa gây hứng thú cho học sinh |
Unit 2.Time and daily routines-Lesson 3 | Trang 20 | t- get – what time do you get up? d- bed – What time do you go to bed? | Nên thêm các từ có 2 âm ‘t” và ‘d” cũng như các câu. | Phần nay quá ít từ và câu cho học sinh luyện tập âm, và thêm từ để thống nhất các từ dạy cho học sinh theo đúng chủ đề.Và chưa gây hứng thú cho học sinh |
Unit 3. My Week-lesson 3 | Trang 26 | u-music-I listen to music on Saturdays. u- Sunday – I do housework on Sundays. | Nên thêm các từ có 2 âm ‘u” và ‘u” cũng như các câu. | Phần nay quá ít từ và câu cho học sinh luyện tập âm, và thêm từ để thống nhất các từ dạy cho học sinh theo đúng chủ đề. |
Góp ý sách giáo khoa lớp 4 môn Tiếng Anh - Family and Friends
TRƯỜNG TH…… | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 4
MÔN TIẾNG ANH - Family and Friends - National Edition - NXB GDVN - Trần Cao Bội Ngọc (chủ biên)
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Unit 1 | Trang 12 | 2. Listen and read | Nên giới thiệu tóm tắt hơn về các món ăn | Vì bài đọc quá dài nên học sinh sẽ mất rất nhiều thời gian để đọc và hiểu ý nghĩa của bài đọc |
Unit 1 | Trang 13 | 3. Ask and answer | Nên cắt đi một vài câu hỏi | Vì quá nhiều câu hỏi dẫn đến mất quá nhiều thời gian để hiểu và trả lời câu hỏi |
Góp ý sách giáo khoa lớp 4 môn Tiếng Anh - English Discovery
TRƯỜNG TH …….. | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 4
MÔN TIẾNG ANH - English Discovery-Nhà xuất bản Đại học Sư phạm - Trần Thị Lan Anh (Chủ biên)
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Unit 1: Time for school-Lesson 3. | Trang 11 | 3. Look, ask and answer. Then write. Ý 2 hình ảnh bút chì màu / colour và ý 4. Hình ảnh bút dạ/draw | Nên thêm từ “picture” sau từ “colour” và từ “draw” | Để câu đầy đủ nghĩa hơn và rõ nghĩa của câu hơn sau khi thành câu “ I like drawing picture” |
Unit 2.It’s a happy day.-Lesson 3 | Trang 23 | 3. Listen and say. Minh: Do you have dinner at 7 o’clock? Mai: Yes, I do/ No, I don’t. | Nên gạch chân hoặc đổi mầu chữ cho cụm từ “have dinner” và “7 o’clock”. Như sau: “Do you have dinner at 7 o’clock? | Giúp học sinh nhìn vào câu có thể dễ hiểu được từ cần thay thế theo ví dụ và dễ dàng thực hành theo mẫu câu hơn. |
Unit 6.A camping trip- lesson 1 | Trang 69 | 3.Listen and say. Đoạn hội thoại giữa Minh và Jack. Jack: Minh’s got a clean T-shirt and plain short. He hasn’t got new boots. | Nên thêm từ “ gloves” câu: “He hasn’t got new boots and gloves” | Vì phần 4. Look and say.Then write. Có hình ảnh ‘găng tay’ mà từ nay học sinh chưa được học. |
Góp ý sách giáo khoa lớp 4 môn Tiếng Anh - Wonderful World
TRƯỜNG TH…….. | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 4
MÔN TIẾNG ANH - Wonderful World - NXB ĐHSP - Nguyễn Thu Lệ Hằng (chủ biên)
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Unit 11 Lesson 2 | Trang 39 | 1. Listen and point. Repeat. | Nên thay đổi hình ảnh bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. | Nhìn rất khó để phân biệt. |
Góp ý sách giáo khoa lớp 4 môn Tiếng Anh - Guess what!
TRƯỜNG TH……… | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 4
MÔN TIẾNG ANH - Guess what! - NXB ĐAI HỌC SƯ PHẠM- Cấn Thị Chang Duyên (Chủ biên)
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Welcome back! - Lesson 1 | Trang 7 | 3. Describe and guess who. | Cần đưa mẫu câu gợi ý: “ I’ve got____’ vào trong bài như 1 gợi ý mẫu câu. Và ghi chú cách viết tắt cho học sinh: ‘ I’ve got = I have got” | Để nhấn mạnh đến phần ngữ pháp mẫu câu đang học cho học sinh biết khi nhìn vào có thể hiểu ngay và như 1 phần ghi chú để học sinh ghi nhớ. |
Welcome back! - Lesson 2 | Trang 8 | 7. Describe and guess who. | Cần đưa mẫu câu gợi ý: “He/She’s got____’ vào trong bài như 1 gợi ý mẫu câu. Và ghi chú cách viết tắt cho học sinh: “He/ she’s got = He/ she has got’ | Để nhấn mạnh đến phần ngữ pháp mẫu câu đang học cho học sinh biết khi nhìn vào có thể hiểu ngay và như 1 phần ghi chú để học sinh ghi nhớ. |
Unit 1.Fun sports - Lesson 8 | Trang 26 | 25. Read, complete the table and act with a friend. | Nên nói rõ mẫu câu học sinh cần sử dụng là mẫu nào trong đề mục. Read, complete the table “ Can you___? ” and act with a friend. | Vì phần trên 24.Listen and repeat. Then act. Học sinh học mẫu câu khác: ‘ Who can ___? |
Tham khảo nội dung đầy đủ tại file tải!
Tham khảo thêm tài liệu
- Góp ý sách giáo khoa lớp 4 đầy đủ
- Góp ý sách giáo khoa lớp 4 Cánh Diều
- Góp ý sách giáo khoa lớp 4 Chân trời sáng tạo
- Góp ý sách giáo khoa lớp 4 Kết nối tri thức
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 4 môn Tiếng Anh - Global success, Family and Friends, đầy đủ của cả ba bộ sách mới là Kết nối tri thức với cuộc sống, Chân trời sáng tạo và cánh diều giúp các thầy cô tổ chức góp ý các bản mẫu sách giáo khoa lớp 4 biên soạn theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Tham khảo thêm chuyên mục Dành cho giáo viên để cập nhật và tham khảo những tài liệu hay mới nhất.