Phiếu nhận xét môn lịch sử và địa lí 6 sách kết nối tri thức và cuộc sống
Tài liệu là miễn phí và dễ dàng tải về. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách mới kết nối tri thức và cuộc sống - môn lịch sử và địa lí lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân.
Trường: THCS Triệu ĐàTổ: Văn – sử - địa
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……….., ngày ….…tháng….… năm ….…
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6
MÔN/HĐGD: LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ
I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Kết nối tri thức và cuộc sống
2. Nhóm tác giả:
-Phầnlịchsử:NguyễnĐìnhVỳ(Tổngchủbiên),ĐinhNgọcBảo(chủbiên), Phan Ngọc Huyền – Phạm Thị Thanh Huyền – Hoàng Anh Tuấn.
-Phầnđịalí:ĐàoNgọcHùng(Tổngchủbiênkiêmchủbiên);VũThịHằng–Lê Huỳnh – Trần Thị Hồng Mai – Phí Công Việt.
3. Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam
II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Họ và tên: Nguyễn Thái Ngọc
2. Môn dạy: Lịch sử và địa lí3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Triệu Đà
4. Địa chỉ email: [email protected]
5. Số điện thoại liên hệ: 0986096598
III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
Tiêuchí1:Sáchgiáokhoaphùhợpvớiđặcđiểmkinhtế-xãhộicủađịa phương
-Ngônngữviếtkhoahọc,dễhiểu.Cácquyđịnhvềchínhtả,chữviết,kíhiệuđúng theo quy định, thể hiện chính xác nội dung cần trình bày, phù hợp với lứa tuổi HS
-Nộidungcácbàihọccómụctiêurõràng,phầngiớithiệuvàobàihọchấp dẫn;nhữngkiếnthức,kĩnăngđảmbảonhữngnộidungcầnđạtvềphẩmchấtnăng lựctheoCTGDPTvàcảcácnộidungnângcao;giúpngườihọcrènluyệnkhảnăng tựhọc,tựtìmtòikiếnthức,bồidưỡngnănglựcphẩmchất,vậndụngđượckiến thức để giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong mỗi bài.
-Cóhệthốngcácbàitậpvậndụng,trảinghiệmthựctiễn,hìnhthànhnănglựcgiải quyết vấn đề cuộc sống;
Tiêuchí2:Sáchgiáokhoaphùhợpvớiđiềukiệntổchứcdạyvàhọctạinhà trường
NộidungSGKđảmbảochínhxác–khoahọc,phùhợpvớinănglựcnhậnthứccủa HS;đảmbảomụctiêuphânhóaHS;hệthốngkênhhìnhphongphútạođiềukiện thuận lợi cho GV trong việc cung cấp kiến thức – kĩ năng cho HS.
Tiêu chí 3: Các yếu tố đi kèm với sách giáo khoa- Có tài liệu tập huấn
- Có SGV
- Có sách bài tập HS
Người nhận xét, đánh giá
(Ký, ghi rõ họ tên)
Nguyễn Thái Ngọc
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy vẽ sơ tư duy thể hiện các vận động của nước biển và đại dương
- Nhà trường có tổ chức triển lãm về chủ đề "Bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu", hãy thành lập một nhóm tham gia triển lãm đó
- Dựa vào nội dung kiến thức dưới đây, em hãy cho biết: quá trình nội sinh và ngoại sinh khác nhau như thế nào
- Sưu tầm tài liệu về một số loài động vật quý hiếm ở nước ta có nguy cơ tuyệt chủng (Ví dụ: sếu đầu đỏ,...). Nêu biện pháp bảo vệ các loài động vật tự nhiên
- Dưới đây là một số đồng hồ chỉ giờ cùng một thời điểm trên Trái Đất. Trong đó, có đồng hồ chỉ giờ đúng, ...
- [Kết nối tri thức] Giải lịch sử 6 bài 19: Vương quốc Chăm-pa từ thế kỉ II đến thế kỉ X
- Khúc Thừa Dụ, Dương Đình Nghệ và Ngô Quyền đã có công lao gì đối với lịch sử dân tộc?
- Em hãy vẽ sơ đồ thể hiện nội dung đã học ở chương 2
- Theo em cần làm gì để bảo vệ rừng nhiệt đới
- Nhận xét hình dạng lưới chiếu của bản đồ Việt Nam trong Đông Nam Á ở trang 107
- Em hãy cho biết quả Địa Cầu và bản đồ có điểm gì giống nhau và khác nhau
- Văn hoá Ấn Độ, Trung Quốc đã ảnh hưởng đến văn hoá Đông Nam Á như thế nào trong những thế kỷ đầu Công nguyên?