Theo em, quy định nào dưới đây là không đúng quy tắc tham gia giao thông? Đáp án thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai

Nội dung
  • 1 Đánh giá

Cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2022

Theo em, quy định nào dưới đây là không đúng quy tắc tham gia giao thông? nằm trong bộ câu hỏi chủ đề an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm 2022 được Khoahoc.com.vn cập nhật liên tục các câu hỏi kèm câu trả lời. Thầy cô cùng tham khảo đáp án dưới đây nhé

A. Người đi bộ phải đi trên hè phố, lề đường; trường hợp đường không có hè phố, lề đường thì người đi bộ được đi dưới lòng đường.

B. Người đi bộ chỉ được qua đường ở những nơi có đèn tín hiệu, có vạch kẻ đường hoặc có cầu vượt, hầm dành cho người đi bộ và phải tuân thủ tín hiệu chỉ dẫn.

C. Trường hợp không có đèn tín hiệu, không có vạch kẻ đường, cầu vượt, hầm dành cho người đi bộ thì người đi bộ phải quan sát các xe đang đi tới, chỉ qua đường khi bảo đảm an toàn và chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn khi qua đường.

D. Người đi bộ không được vượt qua dải phân cách, không đu bám vào phương tiện giao thông đang chạy; khi mang vác vật cồng kềnh phải bảo đảm an toàn và không gây trở ngại cho người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ.

Đáp án: A

Người đi bộ phải đi trên hè phố, lề đường; trường hợp đường không có hè phố, lề đường thì người đi bộ được đi dưới lòng đường.

Theo em, quy định nào dưới đây là không đúng quy tắc tham gia giao thông? được Khoahoc.com.vn chia sẻ trên đây, quý thầy cô cũng có thể tham khảo thêm các câu hỏi Đáp án thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm 2022 để trang bị cho bản thân các kiến thức quan trọng nhất về luật an toàn giao thông.