Tìm đọc sách, báo về các hoạt động giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp ở nhà trường Giải tiếng Việt 2 Kết nối tri thức cuộc sống

Nội dung
  • 45 Đánh giá

Tìm đọc sách, báo về các hoạt động giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp ở nhà trường. Chia sẻ với các bạn về những điều em đã đọc nằm trong bài Soạn Tiếng Việt 2 tập 2 bài 14: Cỏ non cười rồi được Khoahoc. Gồm hướng dẫn trả lời chi tiết câu hỏi trong bài, qua đó giúp các em học sinh nắm chắc bài. Để tìm hiểu rõ chi tiết, mời quý thầy cô cùng các em học sinh tham khảo nội dung chi tiết dưới đây.

1. Tìm đọc sách, báo về các hoạt động giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp ở nhà trường.

Bài làm:

Một số câu chuyện em có thể tìm được: Mẩu giấy vụn (Quế Sơn), Giờ chơi của bé (Phạm Thụy Quỳnh Anh),…

2. Chia sẻ với các bạn về những điều em đã đọc được về hoạt động giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp ở nhà trường:

Bài làm:

Trường học tổ chức phong trào “Ngày Chủ nhật xanh – sạch – đẹp”, tổ chức thực hiện tổng dọn vệ sinh, chăm sóc cây xanh cảnh quan trong trường học cũng như thành phố, chăm sóc cây xanh, thu gom rác giấy bẩn, ni lông tại cổng trường học. Các hoạt động ngoại khóa như ngày hội “Nước sạch và vệ sinh môi trường”; thi “Rung chuông vàng”, thi vẽ tranh về bảo vệ môi trường; hội trại xanh; ngày hội “Học sinh chung tay bảo vệ môi trường”; giúp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của em học sinh sinh viên trong trường học và thành phố.

Tìm đọc sách, báo về các hoạt động giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp ở nhà trường. Chia sẻ với các bạn về những điều em đã đọc nằm trong bài Soạn Tiếng Việt 2 tập 2 bài 14: Cỏ non cười rồi được Khoahoc chia sẻ trên đây. Hy vọng với tài liệu này sẽ giúp ích cho các em nắm chắc bài, qua đó học tốt môn Tiếng Việt lớp 2. Chúc các em học tốt.