Tìm đọc một cuốn sách viết về chuyện lạ đó đây. Viết vào phiếu đọc sách trong vở bài tập Giải SGK Tiếng Việt 2

Nội dung
  • 41 Đánh giá

Soạn Tiếng Việt 2 tập 2 bài 18: Thư viện biết đi

Khoahoc xin giới thiệu tới các em Tìm đọc một cuốn sách viết về chuyện lạ đó đây. Viết vào phiếu đọc sách trong vở bài tập là bài tập nằm trong phần Soạn Tiếng Việt 2 tập 2 Bài 18: Thư viện biết đi. Với phần hướng dẫn câu trả lời chi tiết, dễ hiểu giúp các em học sinh nắm bài tốt hơn. Dưới đây là phần nội dung chi tiết, các em tham khảo nhé.

Đọc mở rộng

1. Tìm đọc một cuốn sách viết về chuyện lạ đó đây.

2. Viết vào phiếu đọc sách trong vở bài tập
 Tìm đọc một cuốn sách viết về chuyện lạ đó đây. Viết vào phiếu đọc sách trong vở bài tập

Bài làm:

2. Viết vào phiếu đọc sách trong vở bài tập

- Ngày 19/03/2021

- Tên sách: Tôt-to-chan

- Điều em thích nhất: Tôt-to-chan là một cô bé được sinh gia trong một gia đình hạnh phúc, tuy nhiên với bản tính nghịch ngợm và hiếu động kỳ lạ của mình em đã buộc phải thôi học khi mới vừa lên sáu tuổi. Nhưng sau đó, mẹ đã chuyển em đến học ở một ngôi trường đặc biệt, ở ngôi trường này mỗi học sinh có thể làm những điều mà mình thích.

Tìm đọc một cuốn sách viết về chuyện lạ đó đây. Viết vào phiếu đọc sách trong vở bài tập được Khoahoc chia sẻ trên đây. Hy vọng với phần câu trả lời chi tiết này sẽ giúp các em nắm chắc bài, qua đó học tốt môn Tiếng Việt lớp 2. Ngoài việc tham khảo tài liệu trên các em có thể tham khảo thêm tài liệu học tập lớp 2 được Khoahoc cập nhật liên tục theo chương trình sách giáo khoa lớp 2 nhé.

Tài liệu tham khảo khác