Tình huống 1: Bạn Linh nên làm như thế nào?
2. Xử lí tình huống
Tình huống 1: Bạn Linh nên làm như thế nào?
![[Cánh diều] Giải hoạt động trải nghiệm 2 bài 1: Qúy trọng thời gian](https://i.khoahoc.com.vn/data/image/2021/05/11/86e163893511504a5cbf5954cf6562f7.png)
Tình huống 2: Bạn Trí cần làm gì để có mặt đúng giờ?
![[Cánh diều] Giải hoạt động trải nghiệm 2 bài 1: Qúy trọng thời gian](https://i.khoahoc.com.vn/data/image/2021/05/23/6cf05fc5aafebb67466cdebca13834dc.png)
Bài làm:
- Tình huống 1: Bạn Linh nên sưu tầm ảnh cho bài học ngày mai
- Tình huống 2: Bạn Trí cần tắt đèn và đi ngủ sớm.
Xem thêm bài viết khác
- Phân biệt cảm xúc tích cực và tiêu cực
- Thảo luận về cách báo quản đồ dùng gia đình
- Chia sẻ một lần em đã biết nhận lỗi và sửa lỗi.
- Hãy đóng vai hướng dân viên du lịch để giới thiệu quê hương mình.
- Quan sát tranh và trả lời
- Em nhận xét gì các tình huống dưới đây.
- Tìm hiểu cảm xúc của người trong tranh
- 1. Đọc thơ và trả lời câu hỏi: Cô giáo lớp em Sáng nòo em đến lớp Cũng thấy cô đến rồi Đóp lời: “Chào cô ạt" Cô mỉm cười thột tươi. Cô dạy em tập viết Gió đưa thoảng hương nhài
- a. Nếu em là bạn cáo trong tình huống trên, em sẽ làm gì? b. Bạn cáo nên nhận lỗi sửa lỗi như nào?
- Trả lời cháu không thể tìm cùng chú được. Chú có thể gọi bác bảo vệ của công viên.
- Việc bạn Cáo nhận lỗi và sửa lỗi có thể mang đến điều gì? Theo em, bạn Cáo sẽ cảm thấy như thế nào sau khi nhộn lỗi và sửo lỗi?
- Kể một tình huống bị bắt nạt mà em biết. Khi đó người bắt nạt đã tìm kiếm sự hỗ chợ như thế nào?